Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi hợp lý và bảng giá nâng ngực đầy đủ

Phẫu thuật nâng ngực sa trễ chi phí khoảng bao nhiêu?

Ngoài những khía cạnh cân nặng, nám da, tàn nhang, nứt da,…mà còn vấn đề đa số chị em phải gặp trực tiếp sau khi sinh chính là tình trạng ngực bị chảy xệ, nhỏ, phẳng, không cân đối, không được săn chắc. Không chỉ gây không tiện lợi trong vấn đề suy nghĩ quần áo, ngực chảy xệ, chùng nhão còn gây không ít chị em phái đẹp cảm thấy không tự tin với vẻ ngoài của bản thân.

Hiện nay giới nữ điều đề cập đến vòng ngực của mình. Một vài người may mắn và một vài người khác phải nhờ đến giải phẫu nâng ngực hoặc ở đa số phái đẹp lớn tuổi hoặc sau khi sinh vòng ngực bị chảy xệ thì thẩm mỹ nâng ngực sa trễ là một cách giải quyết giúp khắc phục vẽ ngoài của chị em.

Đa số chị em mang ngực bị chảy xệ muốn đi nâng ngực sa trễ nhưng không biết chi phí nâng ngực chảy xệ hiện nay bao nhiêu tiền, nâng ngực sa trễ chi phí giá là bao nhiêu trong năm 2016. Để biết rõ sơ lược giá thành nâng ngực sa trễ giá bao nhiêu tiền ngày nay ta cùng nhau tìm hiểu trong bài viết sau đây để biết rõ hơn được sơ lược giá cả nâng ngực sa trễ rõ rệt nhất nhằm tìm kiếm địa chỉ phẫu thuật nâng ngực sao cho ưng ý giá và đạt tính hiệu quả tốt nhất.



Bằng phương pháp thẩm mỹ nâng ngực ngày nay, vấn đề vòng một nhỏ lép, chảy xệ sau sinh hoàn toàn có thể khắc phục được. Với phẫu thuật nâng ngực tiên tiến nhất bây giờ, phù hợp với đặc thù về vóc dáng của chị em Việt sẽ mang lại cho bạn bầu ngực căng tròn, cân đối, đầy đặn tự nhiên, tăng phần gợi cảm, đồng thời đảm bảo an toàn, không để lại sẹo, thời gian phục hồi nhanh chóng.

Nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu?

Giải phẫu nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu hay chi phí thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền là vấn đề thắc mắc của rất nhiều phái đẹp phái đẹp quan tâm tới dịch vụ này khi đến với Bệnh viện Trung tâm thẩm mỹ .

Bảng giá nâng ngực tại Bệnh viện Trung tâm thẩm mỹ

Nâng ngực nội soi 3D 63 triệu
Nâng ngực túi trơn nhám Mentor USA 63 triệu
Nâng ngực túi xốp Polytech 85 triệu
Nâng ngực 3D túi Inspira Allergan – USA 75 triệu
Nâng ngực 3D túi giọt nước USA 75 triệu
Sửa lại ngực 70 triệu
Sửa lại ngực + đặt túi giọt nước 85 triệu
Nạo Silicone ngực + không đặt túi 45 triệu
Sửa lại ngực đã tiêm silicon + đặt túi ngực 75 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ 1 đường quầng – Không đặt túi 40 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ 2  – Không đặt túi 50 triệu – 60 triệu
Nâng ngực sa trễ 80 triệu


Có thể bạn sẽ thích

Có 2 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Giá tiền nâng ngực nội soi giữa các trung tâm thẩm mỹ có sự chênh lệch khá đáng kể. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á ÂU, nâng ngực nội soi là dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng thực hiện vì chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

avatar

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích thước của ngực bằng cách đặt túi độn vào ngực bên cạnh sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Bằng thiết bị camera nội soi, bác sĩ có thể quan sát chi tiết cấu trúc bên trong vùng ngực để bóc tách tạo khoang đặt túi ngực. Vì có thể quan sát được bên trong nên nâng ngực nội soi hạn chế xâm lấn, giúp thời gian hồi phục nhanh hơn.

Được tạo bởi Blogger.