Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú được bao lâu

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ Bệnh viện KIM! Tháng tới em đinh lên Sài Gòn để thực hiện ca phẫu thuật thu nhỏ quầng vú, em có nghe nói nhiều về phương pháp này và tại bệnh viện mình đã thực hiện thành công rất nhiều ca thu nhỏ quầng vú nên em cũng yên tâm. Chỉ có chút thắc mắc là liệu phẫu thuật thu nhỏ quầng vú được bao lâu ? Mong bác sĩ giải đáp sớm giúp em với ak. (Hạnh Minh, Cần Thơ)


Trả lời:

Xin chào Hạnh Minh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng vú tại Bệnh viện KIM. Để bạn an tâm hơn về vấn đề thu nhỏ quầng bú được bao lâu chúng tôi xin giải đáp như sau:

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú được bao lâu
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú được bao lâu ?

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú được bao lâu ?


Phẫu thuật thu gọn quầng vú là phương pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu vú giúp loại bỏ tình trạng quầng vú dài, to, chảy sệ sau sinh và do tuổi tác. Phẫu thuật thu gọn quầng vú đem lại một bộ ngực trẻ hóa, đầu ngực được thu nhỏ, tạo kích cỡ phù hợp, cân đối.

Phẫu thuật thu gọn quầng vú vừa kết hợp tái tạo núm vú và tạo hình ngực, mang lại cho bạn vòng một cân đối, trẻ trung, quyến rũ mà hoàn toàn không gây đau và không để lại sẹo. Thu nhỏ quầng vú là tiểu phẫu khá đơn giản, giúp loại bỏ một phần da nhiễm sắc tố ở phần ngoài và phần trong của quầng vú, giúp quầng vú thon gọn hơn, phù hợp với bầu ngực và núm vú. Phẫu thuật thu gọn quầng vú có thể được duy trì lâu dài thậm chí là vĩnh viễn nếu được chăm sóc tốt.

Bên cạnh đó, việc phau thuat thu nho quang vu duoc bao lau còn tùy thuộc vào chất lượng của trung tâm, tay nghề chuyên môn của bác sĩ. Thu nhỏ quầng vú tuy là một tiểu phẫu nhỏ nhưng phải được thực hiện tại một trung tâm uy tín, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đội ngũ bác sĩ và hệ thống máy móc mới đảm bảo thành công và an toàn. Nếu thực hiện tại một địa chỉ không uy tín, bạn có thể gặp phải các biến chứng như: viêm nhiễm, sẹo sau phẫu thuật, kết quả không được như mong muốn.

Thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng vú tại Bệnh viện KIM, toàn bộ quá trình từ khâu thăm khám, kiểm tra đến lên kế hoạch, xác định vị trí mổ và tiến hành phẫu thuật đều do trực tiếp các bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện thông qua các công nghệ 3D hiện đại như: Công nghệ Vectra 3D có khả năng phân tích kích thước ngực, kích thước quầng vú, xác định cụ thể vị trí, đường rạch và khoảng diện tích quầng vú cần thu nhỏ một cách chính xác nhất. Đảm bảo kết quả an toàn, hiệu quả cao và duy trì lâu dài nên bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng đến việc thu nhỏ quầng vú được bao lâu.

Bạn Hạnh Minh thân mến, bạn nên sắp xếp thời gian đến bệnh viện để được bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra cụ thể tình trạng quầng vú hiện tại và từ đó đưa ra kế hoạch cũng như tư vấn cụ thể nhất thu nho quang vu duoc bao lau bạn nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.