Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không

Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ! Em đang có ý định tháng tới lên Sài Gòn thực hiện nâng ngực chảy xệ nhưng mà còn đang lo lắng liệu nâng ngực chảy xệ có an toàn không ? có gây ra biến chứng gì hay không thưa bác sĩ. (Bảo Châu, Cần Thơ)


Trả lời:

Chào Bảo Châu!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. 

Ngực chảy xệ là tình trạng chung của khá nhiều chị em, phụ nữ sau khi sinh con hoặc cho con bú. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ mà còn là một phần ngăn cản tâm lý của phái đẹp khi gần gũi người mình yêu thương. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng vì hiện nay với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, thì việc khắc phục tình trạng chảy xệ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều với phương pháp nâng ngực chảy xệ được ứng dụng thành công tại Bệnh viện KIM. Vậy phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không ? có những ưu điểm như thế nào ?
Nâng ngực chảy xệ có an toàn không
Nâng ngực chảy xệ có an toàn không là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ

Nâng ngực chảy xệ có an toàn không ?


Nâng ngực chảy xệ là phương pháp phẫu thuật nâng ngực theo công nghệ mới nhất tạo dáng ngực đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn ngực lép, ngực nhỏ, ngực bị lệch cho kết quả nâng ngực đều đặn, không gây ảnh hưởng đến quá trình cho con bú. Nâng ngực chảy xệ theo công nghệ 3D tân tiến đảm bảo an toàn cao vì:

Nâng ngực ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại có gắn camera chuyên dụng, giúp cấu trúc khoang ngực được phóng đại một cách rõ nét trên màn hình, nên các bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ tại nếp gấp hõm nách hoặc rốn đã có thể dễ dàng đưa túi độn vào bên trong một cách chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương đến các vùng xung quanh nên bạn có thể an tâm về việc nang nguc chay xe co an toan khong ?

Bên cạnh đó, chất liệu túi độn được Bệnh viện KIM sử dụng trong nâng ngực được nhập khẩu chính hãng 100% từ Mỹ, đã qua kiểm định về chất lượng. Không những thế, túi độn được đặt ở trên hoặc dưới cơ ngực nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của bầu vú nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng về câu hỏi: "phau thuat nang nguc chay xe co an toan khong"

Bạn Bảo Châu thân mến, để biết được chính xác tình trạng, mức độ ngực chảy xệ hiện tại bạn nên đến bệnh viện để được bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra và tư vấn cụ thể nâng ngực có an toàn không nhé. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.