Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được bao lâu

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Sau khi sinh con và cho con bú, bầu ngực của em dần chảy xệ nhiều, không còn căng tròn như thời con gái nữa. Em có nghe đến phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nhưng không biết có duy trì vĩnh viễn không. Nên nhờ bác sĩ tư vấn giúp em nâng ngực chảy xệ được bao lâu vậy ak. (Lan Khuê, Vũng Tàu)


Trả lời:

Chào Lan Khuê, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi.

Tình trạng ngực chảy xệ, mất đi vẻ căng tròn sau khi sinh con của bạn Khuê cũng là vấn đề chung mà nhiều chị em gặp phải. Không chỉ làm mất đi vẻ quyến rũ vốn có mà còn khiến chị em cảm thấy mặc cảm, e ngại trong chuyện chăn gối cũng như khó diện những bộ cánh yêu thích. Nhưng hiện nay với phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ chính là giải pháp cứu cánh cho bộ ngực chảy xệ nhanh chóng trở nên đầy đặn, quyến rũ nhất. Vậy phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được bao lâu ?
Nâng ngực chảy xệ được bao lâu
Nâng ngực chảy xệ được bao lâu tùy thuộc vào nhiều yếu tố

Nâng ngực chảy xệ được bao lâu ?


Là một giải pháp hữu ích trong việc cải thiện hình dáng của ngực vì thế nang nguc chay xe duoc bao lau có duy trì lâu dài hay không là thắc mắc dễ hiểu của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, bạn cũng không quá lo lắng bởi yếu tố này phụ thuộc phần lớn vào kỹ thuật mà bạn lựa chọn.

Hiện nay, nâng ngực chảy xệ được áp dụng theo công nghệ nội soi 3D tiên tiến, công nghệ do các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc trực tiếp chuyển giao, đảm bảo độ an toàn, tin cậy cho tất cả khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ này. Đồng thời, kỹ thuật này được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao và  được tổ chức FDA kiểm duyệt và chứng nhận về độ an toàn và mức độ hiệu quả cho người sử dụng, giúp mang lại bầu ngực căng tròn, đầy đặn, kết quả lâu dài, ổn định. Công nghệ này đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Phau thuat nang nguc chay xe duoc bao lau theo công nghệ nội soi Hàn Quốc sẽ phụ thuộc vào quy trình thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ mà bạn đến thực hiện dịch vụ. Để thực hiện, Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng ngực, kiểm tra mức độ chảy xệ để đưa ra phương pháp nâng chỉnh phù hợp. Với công nghệ Vectra 3D mô phỏng hình dáng ngực sau phẫu thuật, đường cắt rạch chính xác tinh xảo cùng việc sử dụng chất liệu độn ngực chất lượng, đảm bảo dịch vụ nâng ngực chảy xệ có thời gian duy trì lâu dài.

Bạn Lan Khuê thân mến, để biết mức độ ngực chảy xệ của mình cũng như phương pháp nâng ngực được bao lâu bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được bác sĩ giỏi chuyên môn tiến hành thăm khám, kiểm tra và tư vấn cụ thể hơn nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.