Phẫu thuật kéo núm vú tụt có đắt không

Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ Bệnh viện KIM. Năm nay em 24 tuổi, cách đây khoảng 7 hay 8 tháng trước núm vú của em bị tụt vào trong, em có đi khám thì được bác sĩ khuyên nên thực hiện phẫu thuật kéo núm vú tụt. Nhưng vì chưa có nhiều kinh phí nên em đang lo kéo núm vú tụt có đắt không thưa bác sĩ. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Khánh My, Quận 7, Sài Gòn)


Trả lời:

Bạn Khánh My thân mến, chúng tôi hiểu được vấn đề bạn đang lo lắng phẫu thuật kéo núm vú tụt có đắt không ? Nhưng bạn có thể yên tâm khi đến với Bệnh viện KIM chắc chắn bạn sẽ có có được một kết quả tương xứng với mức chi phí bạn phải bỏ ra.

Kéo núm vú tụt có đắt không ?


Kéo núm vú tụt là hiện tượng khá phổ biến ở chị em phụ nữ, do ông sữa ngắn, thiếu sản, thiếu hụt tuyến sữa dẫn đến đầu núm vú thay vì nhô ra ngoài mà bị tụt vào bên trong. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ khuôn ngực cũng như việc nuôi con gặp nhiều khó khăn, chính vì vậy ngày càng nhiều chị em ý thức được việc cần phải đi phẫu thuật để khắc phục tình trạng này.

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có đắt không
Phẫu thuật kéo núm vú tụt có đắt không còn tùy vào chất lượng dịch vụ của trung tâm thẩm mỹ

Tuy nhiên, để biết được keo num vu tut co dat khong còn tùy thuộc vào kết quả cũng như địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn thực hiện. Mặc dù, kéo núm vú tụt chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm mới có thể mang lại kết quả tốt nhất cho bạn.

Là một trong số ít địa chỉ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, Bệnh viện KIM hiện đang tiên phong ứng dụng thành công kỹ thuật kéo núm vú tụt cho hàng nghìn chị em phụ nữ, mang lại kết quả đôi nhũ hoa đều đẹp, cân đối, tuyệt đối an toàn.

Tại Bệnh viện KIM, tiểu phẫu kéo núm vú tụt được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn tay nghề vững vàng cùng với đó là những ứng dụng thiết bị, công nghệ hiện đại đảm bảo cho ca phẫu thuật diễn ra an toàn, đạt hiệu quả lâu dài. 
Không chỉ được các chuyên gia và nhiều khách hàng đánh giá cao về kết quả thẩm mỹ mà còn ở chất lượng đạt được tương xứng với mức chi phí bỏ ra, giúp khách hàng cảm thấy an tâm khi sở hữu một đôi nhũ hoa căng hồng, cùng với một khoản chi phí hợp lý nhất. Do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề phau thuat keo num vu tut co dat khong nữa nhé.

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi của bạn kéo núm vú tụt có đắt không ? Để biết chính xác về kỹ thuật thực hiện và mức chi phí tương xứng bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.