Phẫu thuật kéo núm vú tụt được bao lâu

Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ! em năm nay đã 25 tuổi và có ý định lấy chồng nhưng khổ nỗi núm vú của em lại bị tụt vào trong, em ngại nên chưa dám nói với ai cả. Qua tìm hiểu em thấy bệnh viện mình có thực hiện phương pháp phẫu thuật kéo núm vú tụt. Vậy bác sĩ cho em hỏi là kéo núm vú tụt được bao lâu vậy ak. (Thu Thủy, Bình Định)


Trả lời:

Chào Thu Thủy! Một bầu ngực đẹp là sự kết hợp hài hòa của kích thước ngực, quầng vú và núm vú. Vì thế chỉ cần núm vú tụt vào trong cũng đã làm cho đôi gò bồng đào trở nên kém duyên đi, và sự e ngại trong quan hệ vợ chồng là điều khó tránh khỏi khi bạn gặp phải khuyết điểm này. Tuy nhiên,bạn có thể an tâm với phương pháp kéo núm vú tụt là giải pháp hiệu quả nhất hiện nay giúp chị em có lại đôi nhũ hoa căng hồng. Nhưng khá nhiều chị em lo lắng phẫu thuật kéo núm vú tụt được bao lâu.

Phẫu thuật kéo núm vú tụt được bao lâu
Phẫu thuật kéo núm vú tụt được bao lâu là câu hỏi của khá nhiều chị em

Kéo núm vú tụt được bao lâu ?

Để thực hiện kéo núm vú tụt thì bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám. Tùy theo từng trường hợp của khách hàng mà đưa ra kỹ thuật thực hiện phù hợp. Bác sĩ sẽ tiến hành tạo 1 vết rạch nhỏ ở ngay sát chân núm vú. Sau đó sẽ tạo 1 đường chân ngang có tác dụng ngăn việc núm vú bị tụt trở lại. Sau khi thực hiện xong, bạn sẽ có được núm vú đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với cơ thể.

Về thời gian duy trì phau thuat keo num vu tut duọc bao lau thì bạn hãy yên tâm, bởi phương pháp này được thực hiện bằng các dụng cụ chuyên dụng hiện đại nên mang lại một kết quả lâu dài nhất, ổn định nhất.
 
Ngoài ra, keo num vu tut duoc bao lau còn tùy thuộc nhiều vào kỹ thuật thực hiện tại địa chị thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Tốt nhất, bạn hãy lựa chọn địa chỉ an toàn, uy tín và được nhiều khách hàng đánh giá cao

Nhận được rất nhiều đánh giá cao của khách hàng cũng như các chuyên gia, bệnh viện KIM là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng để khắc phục tình trạng kéo núm vú tụt của mình.

  • Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, thực hiện thăm khám cẩn thận chi tiết những vấn đề mà bạn gặp phải. Từ đó có thể đưa ra sự tư vấn chính xác nhất.
  • Tiếp theo, bạn sẽ được sử dụng máy móc hỗ trợ hiện đại để lên kế hoạch thực hiện phẫu thuật. Phòng phẫu thuật tại bệnh viện KIM luôn đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về điều kiện vô trùng hiện đại giúp cho ca phẫu thuật diễn ra an toàn và nhanh chóng.

Với phương pháp phẫu thuật kéo núm vú tụt tại Bệnh viện KIM bạn sẽ nhanh chóng có lại đôi nhũ hoa căng hồng, tự tin trao yêu thương với người bạn đời mà không cần phải lo lắng kéo núm vú tụt được bao lâu .

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.