Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có an toàn không

Câu hỏi tư vấn:

Em năm nay 28 tuổi, sau khi sinh em bé đầu lòng quầng vú của em trở nên to ra và thâm đen, không còn hồng hào như trước. Em có nghe mấy chị đồng nghiệp nói về phương pháp phẫu thuật thu nhỏ quầng vú nhưng một phần vẫn chưa an tâm liệu thu nhỏ quầng vú có an toàn không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Vân Trang, Mỹ Tho)


Trả lời:

Chào Vân Trang, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM. Để giúp bạn an tâm hơn về vấn đề phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có an toàn không chúng tôi xin giải đáp như sau:

Tình trạng quầng vú giãn rộng là vấn đề thường gặp ở các chị em sau sinh gây mất thẩm mỹ và gieo tâm lý e ngại khi gần gũi với đối phương, do vậy nhanh chóng khắc phục khuyết điểm này là điều cần thiết. Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ quầng vú được nhiều chị em lựa chọn hiện nay là chiếc cầu nối giúp họ chạm tới ước mơ sở hữu vòng ngực hoàn hảo một cách nhanh chóng. Vậy thu nho qung vu co an toan khong ?

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có an toàn không
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có an toàn không là nỗi băn khoăn của đa số chị em phụ nữ

Thu nhỏ quầng vú có an toàn không ?


Thu nhỏ quầng vú là tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ và tạo hình quầng vú sao cho đạt tỉ lệ cân đối, hài hòa với núm vú, quầng vú và bầu ngực, mang lại sự cân đối tổng thể cho cả khuôn ngực, phẫu thuật thu nhỏ quầng vú được thực hiện dưới hình thức gây tê tại chỗ giúp bạn cảm nhận sự thoải mái khi thực hiện. Kỹ thuật thu nhỏ núm vú hạn chế xâm lấn, không đụng chạm đến mô tuyến sữa, dây thần kinh nên chức năng cho con bú và cảm giác vùng đầu vú được bảo toàn. Sức khỏe cũng sẽ được bảo vệ an toàn trên hết.

Đồng thời, phẫu thuật thu nhỏ quầng vú là phẫu thuật chỉ can thiệp vào phần ngoài, bác sĩ chỉ rạch ở bờ ngoài quầng vú, sau đó lấy bỏ một phần da nhiễm sắc tố thu gọn vùng quầng vú lại. Nên không làm ảnh hưởng đến cấu trúc sâu bên trong của vùng ngực, hết sức an toàn.

Bên cạnh đó, điều quan trọng cho việc phau thuat quang vu co an toan khong tùy thuộc vào việc lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ thẩm mỹ luôn được khách hàng cũng như chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao. Trang bị phòng phẫu thuật hiện đại, với thiết bị nội soi chuyên dụng tiên tiến giúp cho ca thu nhỏ quầng vú được diễn ra an toàn, nhanh chóng nhất.

Như vậy, phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có an toàn không tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn được một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn về phương pháp và quy trình thực hiện.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.