Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không

Câu hỏi tư vấn: 

Em năm nay 26 tuổi, sang năm em có ý định kết hôn, nhưng vì quầng vú của em vừa rộng vừa thâm, nhìn bầu ngực không được đẹp. Em sợ điều này sẽ phần nào ảnh hưởng đến chuyện chăn gối vợ chồng. Em định sẽ đi thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng vú nhưng lại sợ không biết thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Mai Hương, Cần Thơ)


Trả lời:

Bạn Mai Hương thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi.

Trong các giải pháp thẩm mỹ cho vòng 1, thu nhỏ quầng vú rất được chú ý. Đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả đó chính là ưu điểm của phương pháp này, mang lại cho chị em phụ nữ bầu ngực đẹp hoàn chỉnh, quyến rũ, tự tin. Vậy phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không ?
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không là thắc mắc của nhiều khách hàng nữ

Thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không ?

Theo các chuyên gia, tiểu phẫu thu nhỏ quầng vú công nghệ hiện đại được thực hiện với đường rạch mổ nhỏ, thường là ở chân núm vú, che giấu sẹo tốt nên bạn không phải lo lắng. Sau tiểu phẫu, quầng vú sẽ đẹp rất cân đối, hài hòa mà không có bất cứ dấu hiệu dao kéo nào. Tất nhiên, bên cạnh đường rạch mổ, muốn giải quyết lo lắng thu nho quang vu co de lai seo khong thì bạn cũng cần lưu ý những vấn đề sau khi chăm sóc:

  • Kiêng mực, tôm, cua, xôi nếp, thịt bò, rau muống… những thức phẩm dễ gây dị ứng và lồi sẹo trong tháng đầu sau tiểu phẫu.
  • Rửa vết thương đúng cách.
  • Hạn chế vận động mạnh trong tuần đầu.

Đáp ứng những điều kiện này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả nhận được, loại bỏ lo ngại thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không. Trong đó chú trọng đến địa chỉ thẩm mỹ được lựa chọn, vì yếu tố này sẽ quyết định chủ yếu đến những yếu tố còn lại.

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, ứng dụng công nghệ mới nhất trong thẩm mỹ thu nhỏ quầng vú, KIM Hospital sẽ là sự lựa chọn mang lại cho bạn sự hài lòng cao về kết quả. Nhất là quầng vú đẹp rất tự nhiên và không phải lo lắng phau thuat thu nho quang vu co de lai seo khong.

  • Đường rạch mổ nhỏ ở sát chân núm vú, sẽ mờ nhanh chóng sau tiểu phẫu.
  • Trực tiếp tiến hành thu nhỏ quầng vú là bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong thẩm mỹ ngực, thao tác bóc tách khéo léo, chuẩn xác.
  • Ứng dụng hệ thống đèn chống chống sưng, chống đau, chống viêm sau phẫu thuật.
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo với đội ngũ nhân viên Care nhiệt tình và tận tâm.

Hy vọng với phần giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi "phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không" đã giúp bạn Hương cũng như nhiều khách hàng khác cảm thấy an tâm hơn và nhanh chóng lựa chọn địa chỉ phẫu thuật thu nhỏ quầng vú uy tín để có được bầu ngực đẹp hoàn chỉnh.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.