Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không?

Chào bác sĩ! Tuy chưa lấy chồng những quầng vú của em lại rất mất thẩm mỹ. Mọi người có tư vấn là phẫu thuật đi sẽ hết nhưng em lo lắng không biết liệu thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không? Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ. Xin cảm ơn! (Ngọc Loan, Đà Nẵng)

Trả lời:

Chào Ngọc Loan! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ KIM. Cho thẩm mỹ cao với quầng vú thon gọn, không ảnh hưởng đến tuyến sữa, hạn chế xâm lấn, an toàn, không để lại sẹo, cho kết quả lâu dài là những ưu điểm của kỹ thuật thu nhỏ quầng vú mới hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều khách hàng lo ngại khi làm đẹp bởi lo lắng không biết phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không? Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này ngay sau đây cho bạn.

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không?

Theo các chuyên gia, thu nhỏ quầng vú là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ một phần tổ chức da thừa ở trong hoặc ngoài quầng vú, mang lại thẩm mỹ cao mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Ca phẫu thuật này cũng không quá phức tạp nên có tính an toàn cao, vì vậy bạn có thể yên tâm thực hiện. Tuy nhiên, cần lưu ý là phải lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ giỏi, bởi chỉ có như vậy mới chắc chắn về kết quả nhận được, nhất là không phải lo ngại phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không. Dành thời gian đến trực tiếp một vài địa chỉ thẩm mỹ lớn, gặp trực tiếp bác sĩ và tham quan cơ sở, máy móc trước khi đưa ra quyết định là lời khuyên mà chuyên gia dành cho bạn để đảm bảo có lựa chọn chính xác nhất.
Tại KIM Hospital, bạn không phải lo lắng thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không
Tại KIM Hospital, bạn không phải lo lắng thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không bởi chúng tôi đảm bảo các điều kiện cả về máy móc lẫn tay nghề bác sĩ.
Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ KIM có thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng vú và sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu đảm bảo bạn có sự yên tâm cao khi làm đẹp. Bệnh viện hiện được Bộ Y tế cấp phép thực hiện gọt mặt và có những yếu tố giúp bạn loại bỏ lo lắng phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không.

- Thực hiện thu nhỏ quầng vú tại bệnh viện thẩm mỹ KIM là đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề trong thẩm mỹ khuôn mặt.

- Trang bị máy Vectra 3D hiện đại giúp lập phác đồ điều trị cụ thể, nhất là cho khách hàng xem trước hình ảnh kết quả phẫu thuật.

- Đảm bảo vô trùng khi phẫu thuật, không có tình trạng lây nhiễm chéo gây ảnh hưởng đến sức khỏe thường gặp ở những trung tâm nhỏ khác.

- Chất lượng dịch vụ vượt trội và chế độ chăm sóc hậu phẫu đảm bảo kết quả thẩm mỹ và rút ngắn thời gian lành thương.

Tại KIM Hospital, phẫu thuật được thực hiện với bác sĩ giỏi, đảm bảo về máy móc nên bạn có thể yên tâm về kết quả cũng như không phải lo lắng liệu phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.