Bác sĩ tư vấn có nên kéo núm vú tụt hay không?

Chào bác sĩ! Núm vú tôi bị tụt sau khi sinh con và cho con bú, trông rất mất thẩm mỹ. Tình trạng này cũng ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý của tôi khi gần gũi chồng. Không biết là có nên kéo núm vú tụt không bác sĩ. Mong nhận được hồi âm sớm. Tôi xin cảm ơn! (Linh Châu, Đà Nẵng)

Trả lời:

Chào Linh Châu, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Hiện nay núm vú bị tụt vào bên trong là hiện tượng xuất hiện khá nhiều, tuy không làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng tình trạng này không chỉ gây mất thẩm mỹ cho bầu ngực, làm bạn tự ti về bản thân mà còn ảnh hưởng đến việc nuôi con sau này. Với thắc mắc có nên kéo núm vú tụt không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau

Có nên kéo núm vú tụt?

Núm vú bị tụt do rất nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là do thiếu sản, ống tuyến sữa ngắn và thiếu hụt tổ chức liên kết dưới núm vú. Đối với trường hợp này, áp dụng các phương pháp thông thường như dùng dụng cụ hút, dùng tay kéo cũng không thể đưa núm vú ra ngoài được, nhưng liệu có nên kéo núm vú tụt không?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì bạn có nên kéo núm vú tụt sớm, chỉ cần bạn đủ điều kiện về sức khỏe, trên 18 tuổi thì hoàn hoàn có thể thực hiện phẫu thuật. Bởi đây là giải pháp duy nhất có thể khắc phục được tình trạng núm vú bị tụt, nhanh chong lấy lại phom ngực quyến rũ, tự tin hơn mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng cũng như cảm giác của bầu ngực.
Bạn không nên quá phân vân có nên kéo núm vú tụt sau sinh không mà có thể yên tâm thực hiện
Bạn không nên quá phân vân có nên kéo núm vú tụt sau sinh không mà có thể yên tâm thực hiện tại KIM Hospial.
Với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, kỹ thuật kéo núm vú tụt thực chất chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản. Các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ngay sát chân núm vú, nâng cao đầu vú, loại bỏ các mô xơ dính ngay dưới chân núm vú. Sau đó, bác sĩ tạo các đường cân ngang ngay dưới chân núm vú, các đường cân này sẽ giữ núm vú không bị tụt trở lại, có thể làm một đường ngang hay hình chữ thập nếu núm vú tụt nhiều.

Do những tác động ở mô mềm, không ảnh hưởng đến tuyến sữa nên đảm bảo chức năng cũng như khả năng nuôi con sau này, tuyệt đối an toàn. Điều này được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Nhưng để kết quả mang lại được tốt nhất, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nơi có các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao để mang lại kết quả tối ưu nhất.

Với những thông tin trên, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn phần nào giải đáp thắc mắc có nên kéo núm vú tụt không. Chúc bạn mau chóng sở hữu khuôn ngực đẹp với phần núm vú cân đối như mong đợi!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.