Nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không?

Chào bác sĩ! Tôi muốn thực hiện nâng ngực vì sau khi sinh cháu, ngực tôi bị chảy xệ trông rất mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, tôi còn khá lo ngại không biết nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng? Mong nhận được tư vấn của bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Mỹ Trang, Mỹ Tho)

Trả lời:

Chào Mỹ Trang, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Thắc mắc nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng tuy khá tế nhị nhưng là điều mà rất nhiều người quan tâm khi làm đẹp bằng dịch vụ này. Chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không?

Nâng ngực là biện pháp tăng kích thước vòng 1 như mong muốn bằng túi độn thông qua đường nách, nếp lằn vú, quầng vú hay đường rốn. Áp dụng kỹ thuật nội soi trong bệnh viện nên phương pháp này rất an toàn, ít biến chứng và cho kết quả vĩnh viễn. Đây là sự lựa chọn số 1 dành cho những chị em kém may mắn khi không có vòng 1 đẹp hoặc vòng 1 nhỏ sau sinh.

Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không là vấn đề được đại đa số khách hàng nữ quan tâm. Bởi các chị thường nâng ngực với mục đích giúp mình đẹp và tự tin hơn khi gần chồng cũng như bảo vệ hạnh phúc gia đình. Cho nên việc sau nâng ngực bao lâu mới được quan hệ vợ chồng được eva đặc biệt quan tâm.

Nâng ngực hiện nay rất an toàn
Nâng ngực hiện nay rất an toàn, nên bạn không phải lo lắng nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng hay bất cứ điều gì khác nữa.

Về vấn đề này, chúng tôi đã có buổi trao đổi kỹ với chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam – Tiến Dũng và được ông cho biết: “Khoảng 1 tháng sau nâng ngực thì bạn có thể quan hệ vợ chồng được. Bởi lúc đó vết mổ cũng đã bình phục, ngực cũng ổn định hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo ngực không bị bất cứ biến chứng nào khác thì nên quan hệ nhẹ nhàng không nắn bóp ngực mạnh hoặc thực hiện tư thế nằm sấp. Sau khoảng 2-3 tháng bạn có thể quan hệ bình thường như trước khi nâng ngực.” Bên cạnh đó, bác sĩ cũng lựa chọn nâng ngực dưới cơ nên không ảnh hưởng tới tuyến sữa nên sau nâng ngực cho con bú bình thường. Thậm chí đầu núm vú không bị mất đi cảm giác.

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ KIM đang ứng dụng công nghệ nâng ngực Hàn Quốc – với kỹ thuật nâng ngực chuẩn xác, thực hiện trong viện lớn sử dụng túi độn 100% nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng nên đảm bảo kết quả cao, an toàn tuyệt đối sau thực hiện. Đặc biệt sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho bạn cách chăm sóc ngực tốt nhất đảm bảo ngực nhanh hồi phục giúp bạn sớm gần gũi với bạn đời.

Như vậy, nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không không phải là vấn đề đáng lo ngại nữa nếu thực hiện với bác sĩ giỏi tại KIM Hospital. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách vào rất cả các ngày trong tuần!



Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.