Chuyên gia giải đáp nâng ngực có cho con bú được không

Chào bác sĩ, tôi muốn thực hiện nâng ngực nhưng còn băn khoăn quá. Bác sĩ cho tôi hỏi là nâng ngực có cho con bú được không. Nếu có thì tôi sẽ dời lại 4 năm sau mới thực hiện. Rất mong nhận được hồi âm sớm. Tôi xin cảm ơn bác sĩ! (Thu Thảo, 33 tuổi, Hà Nội)

Trả lời:

Chào Thu Thảo! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc nâng ngực có cho con bú được không của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau.

Nâng ngực có cho con bú được không?

Nâng ngực có cho con bú được không dường như là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết các khách hàng nữ. Với kỹ thuật nâng ngực nội soi bằng túi độn hiện nay, phẫu thuật nâng ngực không can thiệp tổn thương nhiều và không ảnh hưởng đến tuyến sữa nếu đường phẫu thuật từ đường nách, đường dưới bầu vú, vì thế không ảnh hưởng đến việc cho con bú. Có hai hình thức đặt túi độn là đặt dưới cơ ngực lớn hoặc trên cơ ngực lớn. Hai hình thức này đều không làm ảnh hưởng đến hoạt động của tuyến sữa. Sử dụng hình thức đặt túi độn nào là do chỉ định của bác sỹ sau khi thăm khám tùy thuộc vào đặc điểm ngực của từng người. Bạn có thể yên tâm nếu dự định sau 2 năm nữa mới sinh con, bạn có thể thực hiện nâng ngực ngay từ bây giờ.
Nâng ngực hiện nay không ảnh hưởng gì đến việc cho con bú
Nâng ngực hiện nay không ảnh hưởng gì đến việc cho con bú nên bạn có thể yên tâm thực hiện.
Hiện nay Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM đang áp dụng rất thành công phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng túi độn. Khi thực hiện nâng ngực tại thẩm mỹ KIM, bạn chắc chắn sẽ có được khuôn ngực quyến rũ mà không phải lo lắng nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú cũng như sức khỏe. Bệnh viện KIM có đầy đủ các yếu tố về chuyên môn, kỹ thuật, đội ngũ bác sĩ lẫn máy móc thiết bị đảm bảo ca phẫu thuật của bạn có được kết quả tối ưu nhất. Ngực không chỉ đẹp tự nhiên, hài hòa với dáng người mà còn duy trì lâu dài, không lo biến chứng.

Đặc biệt, chỉ có tại thẩm mỹ KIM áp dụng công nghệ 3D trong suốt ca phẫu thuật nâng ngực. Công nghệ này mô phỏng chính xác vị trí phẫu thuật, giúp các bác sĩ thực hiện ca mổ nhanh chóng, chuẩn xác, an toàn và ít gây xâm lấn nhất. Khách hàng cũng sẽ được xem trước hình ảnh kết quả nhận được, không có tình trạng mơ hồ, phỏng đoán như ở những địa chỉ khác.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thắc mắc nâng ngực có cho con bú được không. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn sức khỏe!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.