Kết quả sau nâng ngực có dài lâu không?

Chào bác sĩ! Tôi đang muốn được phẫu thuật nâng ngực nhưng vẫn còn băn khoăn nên chưa thể đưa ra quyết định. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi là kết quả nâng ngực có dài lâu không? Cảm ơn bác sĩ. (Thủy Lê – Bến Tre)

Trả lời:

Chào bạn Thủy Lê, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Với thắc mắc kết quả nâng ngực có dài lâu không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Nâng ngực có dài lâu không?

Hiện nay, nhờ những tiến bộ vượt bậc trong ngành công nghệ thẩm mỹ, nên sau khi thực hiện, nâng ngực sẽ mang lại kết quả dài lâu, hơn nữa lại rất an toàn, túi ngực sẽ tồn tại trong cơ thể mà không gây bất cứ ảnh hưởng nào đến sức khỏe của bạn. Hơn nữa, cũng không có tình trạng ngực bị chảy xệ theo thời gian sau khi phẫu thuật nên bạn có thể yên tâm sở hữu khuôn ngực đẹp và quyến rũ mà không phải lo lắng liệu nâng ngực có dài lâu không?

Tuy nhiên, việc nâng ngực nội soi có dài lâu không còn phụ thuộc vào phương pháp cũng như địa chỉ nâng ngực mà bạn lựa chọn. Nếu nâng ngực nội soi, bạn kết quả nâng ngực sẽ được duy trì dài lâu, nhưng nếu thực hiện nâng ngực không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy, kết quả thẩm mỹ ngực chỉ duy trì được trong khoảng từ 9 – 12 tháng.

Nâng ngực tại KIM Hospital cho khuôn ngực đẹp dài lâu theo năm tháng.
Nâng ngực tại KIM Hospital cho khuôn ngực đẹp dài lâu theo năm tháng.
Nâng ngực có dài lâu không còn phụ thuộc rất lớn vào địa chỉ thẩm mỹ được lựa chọn. Nếu nâng ngực nội soi tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ giỏi, công nghệ hiện đại và sử dụng túi ngực đạt chất lượng, bạn không chỉ không phải lo lắng về vấn đề nâng ngực có dài lâu không mà còn tránh được các biến chứng đáng tiếc cũng như sở hữu khuôn ngực đẹp hoàn hảo, phù hợp và cân đối với cơ thể.
KIM Hospital là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam liên kết và hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có nâng ngực. Để duy trì được dáng ngực đẹp dài lâu, thẩm mỹ KIM sử dụng hoàn toàn chất liệu túi nâng ngực được nhập khẩu từ Mỹ và đã được FDA kiểm định công nhận về chất lượng sản phẩm, độ an toàn cũng như thời gian duy trì. Chất liệu này sẽ tồn tại dài lâu trong cơ thể sau phẫu thuật mà không gây bất cứ ảnh hưởng nào đến sức khỏe của bạn.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, KIM Hospital thực hiện nâng ngực nội soi công nghệ mới theo quy trình khép kín, giúp khách hàng sở hữu khuôn ngực đẹp một cách tự nhiên theo năm tháng mà không phải lo lắng về việc nâng ngực có dài lâu không?
 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.