Sau khi nâng ngực có được bóp mạnh không?

Chào bác sĩ, tôi có tìm hiểu về phương pháp nâng ngực nhưng còn một thắc mắc không hiểu được là sau khi nâng ngực có được bóp mạnh không? Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Tiểu My – Bình Chánh, TP.HCM)

Trả lời:

Chào bạn Tiểu My, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với thắc mắc nâng ngực có được bóp mạnh không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Nâng ngực có được bóp mạnh không?

Một vòng ngực căng tròn, đầy đặn chính là điều làm nên vẻ đẹp quyến rũ, thu hút các “đấng mày râu”. Nhưng do bẩm sinh cơ thể của mỗi người hoặc do tuổi tác, thời gian và sau khi sinh con mà nhiều chị em không có được vòng một như ý, làm mất đi vẻ quyến rũ, tự tin. Trong những trường hợp này, phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi ngực sẽ là giải pháp tối ưu mang lại bầu ngực đẹp căng tròn tự nhiên, không lo chảy xệ sau khi sinh con.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng túi ngực nhân tạo là phương pháp rất hiệu quả để tạo dáng ngực đẹp và hấp dẫn. Ở kỹ thuật này, bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ nhỏ ở vị trí giúp che giấu sẹo tốt, bóc tách và tiến hành đặt túi ngực. Với công nghệ phát triển cao như hiện nay, túi ngực nhân tạo được sử dụng có độ bền rất cao nên bạn hoàn toàn có thể động chạm hay bóp mạnh mà không phải lo ngại nâng ngực có được bóp mạnh không. Tuy nhiên, đây là lúc ngực đã ổn định, còn trong giai đoạn từ 1 – 3 tháng đầu sau phẫu thuật, bạn chỉ nên massage nhẹ nhàng, không bóp mạnh hay tác động lực mạnh vào ngực để tránh biến chứng gây lệch méo, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, việc lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn khi muốn làm đẹp cho ngực.

Nâng ngực hiện đại sử dụng chất liệu sụn được đánh giá cao về chất lượng
Nâng ngực hiện đại sử dụng chất liệu sụn được đánh giá cao về chất lượng, vì vậy bạn không cần lo ngại sau khi nâng ngực có được bóp mạnh không nữa.
Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, hiện nay KIM Hospital thực hiện đầy đủ các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có nâng ngực, đây sẽ là địa chỉ đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho bạn. Đặc biệt, chất liệu túi ngực tại bệnh viện thẩm mỹ KIM được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và được chứng nhận FDA nên có độ an toàn và bền vững rất cao. Các chất liệu này đã được thử độ bền nên dù bóp mạnh hay tác dụng lực lớn hơn cũng không hề gây ảnh hưởng đến túi ngực. Cũng duy nhất tại KIM Hospital tất cả quá trình từ khâu thăm khám, chẩn đoán và tư vấn đều mang lại sự trực quan đến với khách hàng bằng công nghệ Vectra 3D hiện đại. Hệ thống đưa ra những số liệu chính xác về kích thước ngực hiện tại và mô phỏng những size ngực phù hợp, từ đó giúp bác sĩ xác định rõ khuyết điểm vùng ngực và định hướng được phương án nâng ngực phù hợp.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề nâng ngực có được bóp mạnh không. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho các bạn. Chúc bạn sức khỏe!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.