Phẫu thuật nâng ngực có tốt không

Chào bác sĩ! Ngực của em mãi không phát triển, nên em định đi nâng ngực. Nhưng mà tham khảo ý kiến mọi người thì thấy người nói nên, người cản. Mong bác sĩ tư vấn giúp em nâng ngực có tốt không để em yên tâm thực hiện với ạ. Em cảm ơn. (Phạm Thị Thu Hương, Tam Đảo, Vĩnh Phúc)

Trả lời:

Chào Thu Hương! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc nâng ngực có tốt không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Nâng ngực có tốt không?

Nâng ngực nội soi là quá trình mà các bác sĩ sẽ can thiệp, bóc tách đặt túi ngực nhằm tạo khuôn ngực đẹp. Cũng như bạn rất nhiều khách hàng băn khoăn nâng ngực có tốt không trước khi quyết định thẩm mỹ. Bản chất, phẫu thuật nâng ngực là phương pháp can thiệp thẩm mỹ làm gia tăng kích cỡ ngực, giúp chị em khắc phục tình trạng ngực nhỏ, ngực lép, các khuyết điểm về dáng ngực, tạo khuôn ngực căng tròn, đẹp hơn. Như vậy, xét về mặt thẩm mỹ, nâng ngực có ý nghĩa tích cực.

Thêm vào đó, nâng ngực giúp giải quyết bài toán tâm lý của chị em ngực nhỏ, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống nói chung, đời sống vợ chồng nói riêng.

Nâng ngực có tốt không sẽ được bác sĩ tư vấn tận tình khi bạn đến thăm khám
Nâng ngực có tốt không sẽ được bác sĩ tư vấn tận tình khi bạn đến thăm khám, đảm bảo cao nhất về kết quả nhận được.

Ngoài ra, nâng ngực hiện đại còn được đánh giá cao và mang lại nhiều ưu điểm, cụ thể là:

- Nâng ngực nội soi là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia tạo hình vòng 1 trên thế giới. Sự tác động vào vùng cơ ngực là yếu tố tạo nên sự thành công của kỹ thuật này so với các đường rạch da khác, giúp bảo toàn tuyến sữa và việc cho con bú về sau. Đồng thời duy trì cảm giác đầu ngực được vẹn toàn trong đời sống vợ chồng.

- Dù bạn có vòng ngực nhỏ như thế nào, sau khi đặt túi ngực chất lượng cao đều có thể sở hữu đôi gò bòng đảo đẹp như ý. Trong trường hợp ngực chảy xệ bạn có thể xử lý treo tuyến trước sau đó nâng ngực sau. Phom dáng thời con gái sẽ được phục hồi.

- Túi xốp và túi nhám là 2 phát minh số 1 hiện nay trong việc giảm co thắt bao xơ làm cứng ngực, chất gel tự nhiên có khả năng tồn tại lâu dài và được bảo hành lâu dài.

Tuy nhiên, nâng ngực có tốt không còn phụ thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn có đảm bảo an toàn không, có ảnh hưởng gì không… Vì thế, bạn nên cân nhắc kĩ càng khi lựa chọn phương pháp cũng như địa chỉ thẩm mỹ cho mình. Dành thời gian đến trực tiếp một vài địa chỉ thẩm mỹ uy tín, trong đó có bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ giúp bạn trực tiếp trải nghiệm và có được sự lựa chọn đúng nhất.

Như vậy, nếu thực sự mong muốn sở hữu khuôn ngực đẹp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mà không phải lo lắng nâng ngực có tốt không, quan trọng là áp dụng đúng kỹ thuật, tại địa chỉ uy tín.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.