Nâng ngực bao lâu thì mềm mại tự nhiên

Tôi đang định là nâng cấp vòng 1 nhưng nghe nói sau khi nâng, ngực sẽ bị cứng một thời gian đầu. Điều này có đúng không và nâng ngực bao lâu thì mềm vậy bác sĩ? Vui lòng giải đáp thắc mắc của tôi với ạ! (Minh Huyền, Tp.HCM)

Trả lời:

Chào Minh Huyền, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc nâng ngực bao lâu thì mềm của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Nâng ngực bao lâu thì mềm?

Việc nâng ngực nội soi mang lại cho bạn gái sự tự tin, năng động và vẻ ngoài hấp dẫn cần thiết để bạn luôn tỏa sáng ở mọi nơi mình đến. Tuy nhiên, vẫn có một số điểm cần lưu ý khi thực hiện phương pháp này, nhất là chế độ chăm sóc. Nâng ngực bao lâu thì mềm? Thực tế đúng như bạn nói thời gian đầu ngực hơi cứng nhưng sau một thời gian cơ thể thích nghi và quen dần túi ngực đồng thời kết hợp với các động tác xoa bóp, massage cần thiết, ngực sẽ mềm mại tự nhiên như thật. Quá trình này kéo dài khoảng 3-6 tháng tùy cơ địa. Đây là hiện tượng rất bình thường của cơ thể, vì vậy bạn không cần quá băn khoăn nâng ngực bao lâu thì mềm bởi sau một thời gian sẽ có kết quả như mong đợi.

Chăm sóc đúng cách giúp ngực mềm mại nhanh chóng
Nâng ngực thời gian đầu sẽ cứng, những từ 3 - 6 thì sẽ rất mềm mại và đẹp tự nhiên.

Nâng ngực nội soi là phương pháp cải thiện vòng 1 hiệu quả với cơ chế 2 tác động là kỹ thuật nâng ngực kết hợp nội soi. Camera tích hợp thông minh giúp tăng kích thước thao tác mổ, để bác sĩ có thể tự tin hơn trong việc tạo hầm từ hố nách tới dưới khoang ngực. Nhờ vậy, dáng ngực được định hình rõ ràng hơn, giảm thiếu tối đa các sự cố ngoài ý muốn đồng thời hạn chế thời gian mổ tới mức tối thiểu.

Tùy từng trường hợp ngực thấp, trung bình, cao… bạn sẽ được tư vấn và thăm khám bởi bác sĩ của mình, từ đó chọn kích thước túi sao cho phù hợp nhất, đảm bảo cho thẩm mỹ cao, tránh tình trạng túi ngực căng cứng mất thẩm mỹ và không mềm mại, tự nhiên sau khi thực hiện.  Bên cạnh đó, tuy không khuyến cáo đụng chạm mạnh vào khuôn ngực để tránh tình trạng lệch méo nhưng bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách massage nhẹ nhàng để ngực đẹp mềm mại và thu hút nhất. Bên cạnh đó, việc lựa chọn thực hiện tại đúng địa chỉ uy tín cũng sẽ giúp bạn có được khuôn ngực như mong muốn mà không phải lo lắng nâng ngực bao lâu thì mềm và đẹp tự nhiên.

Đảm bảo đầy đủ các yếu tố của một trung tâm nâng ngực an toàn và uy tín hàng đầu, bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là địa chỉ giúp bạn có kết quả tốt nhất, không phải lo ngại nâng ngực bao lâu thì mềm nữa.
 


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.