Phẫu thuật nâng ngực có đau không

Chào bác sĩ! Ngực tôi bẩm sinh đã khá nhỏ, kém săn chắc, khiến tôi rất tự ti. Tôi rất muốn thực hiện nâng ngực nhưng vẫn còn phân vân vì không biết phẫu thuật nâng ngực có đau không? Rất mong được bác sĩ tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn! (Thanh Mai, Đà Nẵng)

 Trả lời:

Chào Thanh Mai, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc phẫu thuật nâng ngực có đau không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Phẫu thuật nâng ngực có đau không?

Nâng ngực nội soi là quá trình mà các bác sĩ sẽ can thiệp, bóc tách và đặt túi ngực nhằm tạo khuôn ngực đẹp và quyến rũ. Cũng như những phẫu thuật khác, tất nhiên vẫn có đau khi rạch mổ, tuy nhiên, trong toàn bộ quá trình phẫu thuật, bạn sẽ được tiêm gây mê nên sẽ không cảm thấy đau. Hơn nữa, sau phẫu thuật, bạn cũng sẽ được cho thuốc giảm đau nên cũng không cần quá lo lắng về vấn đề phẫu thuật nâng ngực có đau không.

Tuy nhiên, để có sự đảm bảo cao nhất khi thực hiện nâng ngực, cũng như không phải lo lắng phẫu thuật nâng ngực có đau không,bác sĩ ưu ý bạn những điểm sau:

- Phẫu thuật nâng ngực phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cao trong thẩm mỹ ngực thì mới đảm bảo diễn ra nhanh chóng và không đau.

- Thực hiện tại bệnh viện đảm bảo đầy đủ chức năng.

- Bệnh viện thẩm mỹ được lựa chọn phải trang bị tối thiểu: Máy X quang để thăm khám cho ra con số chính xác nhất về cấu trúc ngực, máy nội soi hỗ trợ phẫu thuật, giúp phóng to phẫu trường, hạn chế xâm lấn, giảm đau, giảm sưng.

- Tốt nhất là bệnh viện thẩm mỹ đó nên có máy Vectra 3D – thiết bị mô phỏng hình ảnh dáng ngực sau khi thực hiện. Với thiết bị này, khách hàng không chỉ yên tâm và không phải lo lắng phẫu thuật nâng ngực có đau không mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao sau khi thực hiện.
Phẫu thuật nâng ngực được thực hiện tại phòng khám đạt chuẩn
Phẫu thuật nâng ngực được thực hiện tại phòng khám đạt chuẩn, hạn chế đau.

KIM Hospital là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có nâng ngực và sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ KIM hoàn toàn đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất vì bạn được các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp tiến hành phẫu thuật. Bên cạnh đó sở hữu những thiết bị máy móc chuyên dụng, hiện đại hàng đầu trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay như Vectra 3D, máy nội soi, máy chụp X Quang Pano-Ceph, bàn mổ động lực…

Như vậy, thẩm mỹ ngực với bác sĩ KIM Hospital sẽ giúp bạn có được khuôn ngực đẹp, không phải lo lắng phẫu thuật nâng ngực có đau không. Chúng tôi hân hạnh đón tiếp quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.