Nâng ngực có bị ung thư không dưới góc nhìn chuyên gia

Chào bác sĩ! Tôi muốn nâng ngực nhưng còn khá sợ vì không biết nâng ngực có bị ung thư không?Mong được bác sĩ tư vấn giúp để tôi tâm hơn. Xin cảm ơn. (Thùy Linh – Nghệ An)

Trả lời :

Chào Thùy Linh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc nâng ngực có bị ung thư không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Nâng ngực có bị ung thư không?

Thông thường, phụ nữ mong muốn nâng ngực đều băn khoăn liệu túi ngực tồn tại trong cơ thể có gây ung thư không. Lo lắng và tìm hiểu về thông tin dịch vụ mà mình muốn điều trị  là điều rất tốt, tuy nhiên bạn nên tiếp nhận thông tin có chọn lọc, tránh gây tâm lý hoang mang cho bản thân. Nâng ngực có bị ung thư không là câu hỏi thường gặp khi tư vấn cho các chị em muốn cải thiện vòng 1 khiêm tốn.

Một nghiên cứu do các nhà khoa học Thuỵ Điển thực hiện đã không tìm thấy bằng chứng nào liên quan tới việc gia tăng nguy cơ ung thư ở những phụ nữ phẫu thuật nâng ngực nội soi. Nghiên cứu cho thấy những phụ nữ thừa cân, không sinh nở hoặc sinh con khi tuổi đã cao đều gia tăng nguy cơ bị ung thư vú, không nhất thiết là do nâng ngực. Vì vậy, bạn có thể yên tâm làm đẹp cho dáng ngực mà không phải lo ngại nâng ngực có bị ung thư không.

Theo một nghiên cứu gần đầy thì nâng ngực không liên quan gì đến bệnh ung thư.
Theo một nghiên cứu gần đầy thì nâng ngực không liên quan gì đến bệnh ung thư. 

Nâng ngực kỹ thuật hiện đại là không quá phức tạp, hơn nữa lại được thực hiện dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại nên rất an toàn. Chất liệu nâng ngực hiện nay được sử dụng là silicon dạng túi, đây là chất liệu chuyên dùng trong thẩm mỹ và được rất nhiều chị em yêu thích. Mật độ silicon tương đương với mật độ tuyến sữa nên khi đưa vào cơ thể, chất liệu có thể dễ dàng thích ứng, không gây phản ứng phụ ngay cả với những cơ thể nhạy cảm. Chất liệu silicon khi đưa vào cơ thể có khả năng duy trì dài lâu. 

Tuy nhiên, nếu chẳng may bạn vào phải một trung tâm kém chất lượng, bác sĩ điều trị không có chuyên môn, lại sử dụng trang thiết bị không đảm bảo tiêu chuẩn thì tình trạng viêm nhiễm, hiệu quả không như ý và các biến chứng xấu xảy ra là điều tất nhiên. Vì vậy, điều quan trọng mà các chuyên gia khuyến cáo là phải thực hiện nâng ngực tại đúng địa chỉ uy tín.

Như vậy, nâng ngực an toàn cho sức khỏe, nên có thể yên tâm thực hiện mà không phải lo ngại nâng ngực có bị ung thư không. Bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.