Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền

Chào Bác sĩ! em đang định thực hiện nâng mũi, nhưng em không thích dao kéo lắm vậy nâng mũi không phẫu thuật thì có đẹp không và giá tiền nâng mũi không phẫu thuật là bao nhiêu? Mong bác sĩ tư vấn giúp em để em chuẩn bị ạ (Hồng Vân - Lai Châu)

Trước tiên rất cảm ơn bạn Nhung đã quan tâm và gửi thắc mắc tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn, BVTM KIM xin giải đáp ngắn gọn như sau:

Nâng mũi không phẫu thuật hết bao nhiêu tiền?

Nâng mũi không phẫu thuật có ưu điểm là không cắt rạch, không để lại sẹo nên được rất nhiều người lựa chọn. Dưới đây là bảng giá nâng mũi không cần phẫu thuật tại KIM mà bạn có thể tham khảo:

Nâng mũi không cần phẫu thuật giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào chất làm đầy và số lượng chất làm đầy bạn lựa chọn. Bạn nên đến trực tiếp các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được thăm khám chi tiết, dựa theo chỉ định và lời khuyên của bác sĩ để lựa chọn cho mình loại chất làm đầy phù hợp nhất.

Tham khảo thêm: Giá nâng mũi s line


Nâng mũi không cần phẫu thuật duy trì được lâu không?

Bên cạnh chi phí nâng mũi không phẫu thuật hết bao nhiêu tiền thì độ bền của kết quả thẩm mỹ cũng là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bác sĩ Kobee Trần, chuyên gia tư vấn tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM cho biết: “nâng mũi không phẫu thuật duy trì được bao lâu phụ thuộc chủ yếu vào chất làm đầy được sử dụng nâng mũi“. Theo đó:

+ Teoxane cho hiệu quả cao trong 1 năm

+ Radies cho hiệu quả cao trong 1.5 năm

+ Restylane cho hiệu quả cao trong 1.5 năm

+ Juvederm cho hiệu quả cao trong 2 năm

+ Aquamid cho hiệu quả cao trong 3 năm

Nâng mũi không phẫu thuật thực chất là phương pháp sử dụng chất làm đầy tiêm trực tiếp vào trong khoang mũi, nâng cao sống mũi, giảm bớt khuyết điểm mũi gãy, mũi gồ. Phương pháp này đang được áp dụng rộng rãi tại Châu Âu và Mỹ, được các chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả thẩm mỹ.

Chất làm đầy được dùng trong nâng mũi không phẫu thuật là các mô sinh học có tính tương thích cao với cơ thể nên không có phản ứng phụ ngoài mong muốn. Chất làm đầy được bác sĩ sử dụng kim tiêm đưa vào mũi nên sau khi nâng mũi bằng phương pháp này hoàn toàn không để lại sẹo trên da. Khi nâng mũi khách hàng được bôi tê, kết hợp với phương pháp nâng đơn giản, nhẹ nhàng nên hoàn toàn không cảm thấy đau hay khó chịu.

Nâng mũi không phẫu thuật hiện được áp dụng rất thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM. Nếu còn băn khoăn nâng mũi không cần phẫu thuật hết bao nhiêu tiền với trường hợp của bạn, bạn đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện, liên hệ Tổng đài: 1900 6899 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp mọi thắc mắc.

Tham khảo thêm bài liên quan: http://nangmuisline.com/gia-tien-nang-mui-khong-phau-thuat/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.