Khắc phục răng tự mẻ như thế nào?

Trong điều kiện bình thường, không bị các tác động về lực thì với độ cứng chắc của răng thật sẽ không bị mẻ răng. Nhưng nếu tự nhiên răng bị mẻ thì có thể nảy sinh do nền răng không khỏe hoặc có bệnh lý mới phát sinh.

Tự nhiên bị mẻ răng có sao không, khắc phục thế nào hiệu quả?

Xem thêm
http://tuvanrangmieng.vn/tim-hieu-nhung-nguyen-nhan-khien-rang-xin-mau/

Nguyên nhân của tình trạng này chỉ có thể được xác định chính xác sau khi bạn được thăm khám kỹ lưỡng bằng các biện pháp chuyên khoa do bác sỹ thực hiện. Tuy nhiên, bạn không nên lo lắng, răng yếu có thể phản ánh cơ thể thiếu canxi, nhất là trong thời kỳ răng mọc.



Khi biết nguyên nhân, bác sỹ sẽ cho bạn lời khuyên chính xác mẻ răng có sao không và hướng điều trị từ bên trong để ngăn tình trạng răng tự nhiên bị mẻ cho các răng còn nguyên vẹn.

Riêng với những chiếc răng đã mẻ ở mức độ nhẹ rìa răng, bạn có thể khôi phục lại bằng cách trám răng.

Trám răng là cách dùng vật liệu trám răng nhân tạo có màu cùng với màu răng để bổ sung và phần men răng đã bị khuyết thiếu. Đây là cách khôi phục răng mẻ nhanh chóng nhất và khá thẩm mỹ.

Tuy nhiên tốt nhất nên trám răng bằng công nghệ Laser hiện đại. Vì để miếng trám ở rìa răng đảm bảo bền chắc không hề đơn giản. Nhưng nếu ứng dụng công nghệ trám răng này bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Miếng trám răng mẻ sẻ bám chắc trên răng, không dễ bị bung bật vỡ mẻ.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.