Chữa cười hở lợi bằng đại phẫu xương hàm

Chúng ta hay quan tâm đến thẩm mỹ răng mà ít khi quan tâm đến thẩm mỹ nướu. Nụ cười hoàn hảo cần phô ra răng trắng đẹp và 1 phần lợi vừa phải, màu lợi săn chắc hồng hào, khoẻ mạnh.Khi cười nếu lợi bị hở quá nhiều trên 3mm, tính từ cổ răng đến vành môi trên thì được coi là cười hở lợi (Gummy Smile)

Điều trị hở lợi hết sức đơn giản, chỉ cần chút can thiệp thẩm mỹ, bạn sẽ nhanh chóng tự tin hơn về nụ cười của mình.

Nụ cười đẹp là răng và nướu trong vành môi phải thật hoàn hảo từ khoé môi bên phải sang khóe môi bên trái theo những tiêu chuẩn căn bản nhất định. Tuy nhiên, do 1 vài khuyết điểm, nụ cười của bạn trông sẽ không được đẹp rạng rỡ (cười hở lợi...). http://phauthuathamhomom.com/cach-chua-cuoi-ho-loi-hieu-qua/

Chữa cười hở lợi bằng đại phẫu xương hàm
Chữa cười hở lợi bằng đại phẫu xương hàm
Nguyên nhân gây ra cười hở lợi:

- Do răng mọc không hoàn toàn (chậm mọc răng thụ động) dẫn đến một phần răng bị nằm sâu vào trong lợi khi đó hình thể giải phẫu của răng không tương xứng giữa chiều cao và chiều rộng của thân răng, răng rất ngắn khiến cho vùng lợi hở khi cười có cảm giác dài không bình thường.

- Do lợi phát triển quá phát có thể là hậu quả của viêm lợi hoặc do hậu quả khi dùng một số thuốc hay sau nắn chỉnh răng. http://phauthuathamhomom.com/cuoi-ho-loi-la-gi/

- Do nhóm răng cửa hàm trên nún xuống dẫn đến khi cười sẽ hở lợi nhiều hơn

- Do xương hàm trên phát triển quá mức xuống dưới, đôi khi vồng lên vùng dưới môi khiến lợi bị hở rất rộng mỗi khi cười.

- Do một nhóm cơ vòng môi phát triển quá mạnh (cường cơ nâng môi trên) làm cho môi trên bị kéo lên quá mức khi cười.

Phẫu thuật cười hở lợi là một phẫu thuật không phức tạp, ít biến chứng và đem lại hiệu quả ngay tức thì và rất ổn định.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.