Có những phương pháp chữa răng hô móm nào

Móm vẩu là do tình trạng răng mọc lệch lạc, đè lên nhau. Như vậy, móm do răng là tình trạng dễ điều trị nhất. 
→ http://phauthuatthammyhanquoc.com/nieng-rang-ho/

Hiệu quả của thủ thuật niềng răng móm

Nếu bạn là người mắc phải khuyết điểm móm do răng, bạn hãy yên tâm khi thủ thuật nắn chỉnh răng với phương pháp niềng răng giờ đây có khá nhiều tính năng vượt trội, có thể giúp bạn cải thiện được tình trạng răng của mình mà không gặp bất cứ trở ngại gì.

Niềng răng móm có thể điều trị được tình trang khớp cắn ngược (răng trên ở phía trong răng dưới), khớp cắn hở (răng dưới và các răng trên không chạm nhau), răng dưới mọc chen chúc (răng to hay cung răng nhỏ không đủ chỗ để các răng sắp xếp), các kẽ hở răng dưới (răng nhỏ so với cung hàm hay bị mất răng mà không làm răng giả nên các răng nghiêng, di).

Niềng răng móm tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital



Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital có cơ sở hạ tầng và kĩ thuật công nghệ hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

→ http://phauthuatthammyhanquoc.com/chi-phi-nieng-rang-mom-gia-bao-nhieu/

Trong niềng răng, mắc cài là vật dụng quan trọng nhất dùng để cố định và duy trì răng ở vị trí mới sau khi bác sĩ đã thực hiện di chuyển răng lệch lạc về vị trí thích hợp. Hiện tại, Thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện niềng răng với tất cả các loại mắc cài chuyên dụng: Mỗi loại mắc cài có những đặc điểm riêng biệt cũng như ưu khuyết điểm riêng.

Niềng răng mắc cài kim loại


Đây là loại niềng răng mắc cài cơ bản nhất. Mắc cài kim loại cũng có thể được làm bằng bạc hoặc vàng. Khung kim loại rất mạnh và có thể chịu được hầu hết các loại lực tương tác hàng ngày. Có chi phí rẻ nhất trong số các loại mắc cài. Riêng mắc cài vàng có thể đắt hơn do tính chất vật liệu sử dụng, thời gian hàm răng chỉnh đúng vị trí nhanh hơn.


Niềng răng mắc cài kim loại được đánh giá rất cao về tính hiệu quả. Đây mà một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí niềng răng móm giá bao nhiêu

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng sứ là phương pháp niềng răng đang dần dần thay thế niềng răng bằng kim loại bởi cũng cùng gắn niềng trực tiếp lên mặt ngoài của hàm răng nhưng niềng răng sứ khó nhận ra đang đeo niềng. Chi phí đắt hơn so với niềng răng kim loại một chút.


Mắc cài bằng sứ trong suốt mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Đây mà một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí niềng răng móm giá bao nhiêu
Niềng răng mắc cài tự buộc

Là một phương pháp niềng răng mới trong đó mắc cài có một hệ thống nắp trượt hoặc cánh kim loại để đậy và giữ dây ở trong mắc cài. Dây sẽ trượt một cách tự do trong rãnh của mắc cài. Nhờ vậy, giảm lực ma sát nhờ dây trượt tự do trong rãnh mắc cài giúp bác sỹ điều chỉnh và kiểm soát lực cố định hàm tốt hơn, sử dụng lực nhẹ hơn, dây ít bị biến dạng. Mắc cài dạng này có chi phí cao hơn khá nhiều so với các loại mắc cài truyền thống.


Mắc cài niềng răng tự động với rãnh trượt và khóa cài

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi

Trong số các loại mắc cài niềng răng thì mắc cài mặt lưỡi mang tính thẩm mỹ cao nhất. Về cơ bản niềng răng mắc cài mặt lưỡi hoàn toàn không thể nhìn thấy vì phần mắc cài được gắn ở mặt trong của răng. Đây là kỹ thuật niềng răng đòi hỏi bác sỹ chỉnh nha có tay nghề cao. Khung kim loại được sử dụng như với mắc cài kim loại nhưng áp dụng các kỹ thuật ở phía mặt trong răng. Chi phí của loại niềng răng này cũng đắt hơn nhiều so với mắc cài kim loại.


Niềng răng mắc cài mặt lưỡi
Ngoài ra, Thẩm mỹ Hàn Quốc còn thực chỉnh hình răng móm bằng phương pháp niềng răng không mắc cài (Invisalign). Đây là phương pháp chỉnh răng thế hệ mới sử dụng một loạt các khay trong suốt do máy tính thiết kế có thể tháo ra được để chỉnh răng mà không cần đến dây và mắc cài kim loại. Mỗi khay mang trong khoảng 2 tuần, răng của bạn sẽ được di chuyển từng milimét từ tuần này sang tuần kia cho đến khi đạt kết quả như mong muốn. Phương pháp rất ít có sự cố như bong mắc cài, sút dây… mà lại cho kết quả thẩm mỹ vượt trội nên chi phí của nó đứng ở mức cao nhất so với các thủ tục niềng răng khác.


Niềng răng không mắc cài được đánh giá cao về tính thẩm mỹ

Mỗi trường hợp niềng răng phù hợp với một loại mắc cài khác nhau. Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc, sau khi thăm khám kỹ lưỡng tình trạng răng, nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của bạn, bác sĩ sẽ tư vấn cũng như chỉ đỉnh phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất.

Bác sĩ tư vấn và điều trị niềng răng chỉnh nha tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là bác sĩ thẩm mỹ toàn diện có 9 năm học về khớp cắn (6 năm học về nha khoa tại đại học và 3 năm học về phẫu thuật hàm mặt), từng đi tu nghiệp tại nước ngoài: Mỹ, Úc, Hà Lan, Hàn Quốc… và có kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề.

Những điều cần lưu ý sau niềng răng

– Khi bạn niềng răng, thì móc cài, dây niềng, lò xo, các sợi chun cao su có thể giữ thức ăn và mảng bám lại trên răng, dần làm hại men răng và gây viêm lợi nếu thức ăn không được chải sạch. Chính vì vậy, những người niềng răng phải đánh răng hết sức cẩn thận, đảm bảo loại sạch thực phẩm mắc kẹt trong niềng răng. Bạn nên đánh răng từ dưới lên và từ trên xuống ở mỗi răng với bàn chải lông mềm. Đặt bàn chải ở góc độ mà bạn cảm giác lông bàn chải ở ngay đường viền nướu, tốt nhất là nghiêng 45 độ và xoay tròn nhẹ. Để làm sạch thức ăn giữa các kẽ răng, bạn sử dụng chỉ nha khoa, đưa chỉ qua dây niềng, sau đó chuyển động nhẹ nhàng sợi chỉ theo chiều từ trên xuống dưới nhưng cần cẩn thận và nhẹ nhàng để không làm tổn thương lợi.

– Sau khi niềng răng, những tuần đầu tiên, bạn nên dùng những thực phẩm mềm tránh gây những tổn thương ban đầu làm lệch niềng hay đứt niềng răng. Cần tránh ăn đồ ngọt và uống soda. các loại thức ăn có đường và giàu tinh bột, sinh ra axít và bợn răng, có thể gây sâu răng và làm phát triển các bệnh về lợi.

Chi phí niềng răng móm giá bao nhiêu

Như đã đề cập ở trên, mỗi loại mắc cài vì những đặc điểm riêng mà có mức chi phí khác nhau. Chính vì vậy, chi phí niềng răng của từng trường hợp là không giống nhau, phụ thuộc vào tình trạng răng và loại mắc cài mà bạn sử dụng. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và đưa ra mức giá cụ thể cho trường hợp của bạn.

Một số hình ảnh kết quả niềng răng tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital: sự khác biệt trước và sau là rất lớn.


Hình ảnh trước và sau khi niềng răng tại Nha khoa Kim Dentistry. Dịch vụ tốt sẽ có tác động rất lớn đến chi phí niềng răng móm

✓ Xem thêm nhiều thông tin hữu ích về nhoa khoa tại:

Tại nha khoa Kim Hospital bạn sẽ được bác sĩ nha khoa tư vấn về các loại chất liệu, phương pháp,thời gian điều trị củng như chi phí niềng răng móm giá bao nhiêu. Bạn hoàn toàn yên tâm khi được đội ngũ điều dưỡng và nhân viên chăm sóc và túc trực bên cạnh, hướng dẫn và nhắc nhở bạn cách chăm sóc sau niềng răng tốt nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.