Độn cằm cho nam giới ra làm sao?

Chào bác sĩ, tôi muốn thực hiện phẫu thuật độn cằm nhưng vì tôi là nam giới nên tôi rất ngại khi đi làm đẹp, tôi muốn tìm hiểu thắc mắc là don cam cho nam gioi có gì khác ? Mong bác sĩ có thể tư vấn cho tôi. ( Ngọc Tiến - Cần Thơ)


Bác sĩ tư vấn:
Độn cằm cho nam giới không đau, không để lại sẹo, được chính tay bác sĩ Nguyễn Đức Khải có thâm niên trong phẫu thuật thẩm mỹ thực hiện.

Chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nam ở Mỹ hay châu Âu đã có lịch sử lâu dài, nhưng với các nước phương Đông điều đó còn khá mới mẻ. Ở một số nước phát triển tại châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc nam giới đang có xu hướng dành nhiều tiền bạc và thời gian để trau chuốt hơn cho ngoại hình của mình. Bên cạnh các dịch vụ nâng, sửa mũi nam giới đã khá phổ biến thì các dịch vụ độn cằm cho nam cũng đang rất phát triển. Tại Việt Nam, nam giới tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ thường là những người trẻ hoạt động trong lĩnh vực giải trí hoặc những doanh nhân trẻ thành đạt… Và họ cũng đang dần tiến theo xu hướng độn cằm cho nam mới nhất tại châu Á và thế giới.

Thêm vào đó, quan niệm làm đẹp cũng dần thay đổi, ngày càng cởi mở hơn, hiện đại hơn. Làm đẹp ngày nay không còn là một đặc quyền dành riêng cho các Eva nữa, các Adam cũng có nhu cầu làm đẹp rất lớn. Độn cằm Hàn Quốc cho nam theo công nghệ xứ sở Kim Chi là một trong những dịch vụ được phái mạnh quan tâm trong những năm gần đây. Một gương mặt cân đối, hài hòa tăng cường cho các quý ông sức hút đối với một nửa thế giới còn lại.

XEM THÊM: phau thuat don cam cho nam gioi

Cũng như ở nữ giới, độn cằm cho nam cũng làm thay đổi toàn bộ cấu trúc gương mặt. 

Độn cằm cho nam giới cũng là một trong những phương pháp hiệu quả giúp phái mạnh nhanh chóng khắc phục những khuyết điểm về cằm của mình. Nam giới không may bị cằm quá vuông, bạnh, hoặc quá ngắn, quá to, thậm chí cằm bị lệch… nay đều có thể khắc phục được một cách khá hoàn hảo.

Về phương pháp tiến hành, độn cằm cho nam giới cũng áp dụng những phương pháp độn cằm dành cho các bạn gái như: độn cằm bằng chất liệu độn, độn cằm không cần phải phẫu thuật bằng Restylane, Juverdum và Aquamid…. Bằng những kĩ thuật hiện đại, hiệu quả thẩm mỹ cao, phái mạnh sẽ được sở hữu khuôn cằm như ý, hài hòa với gương mặt.
Độn cằm cho nam giới 1
Tiến trình thực hiện độn cằm ở nam giới cũng cẩn trọng, tỉ mỉ như ở nữ giới. Khi đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín, trước khi độn cằm khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí bởi những bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ sẽ tư vấn để giúp khách hàng tìm được phương pháp thẩm mỹ vừa ý, chọn lọc các chất liệu được dùng để độn cằm phù hợp và khách hàng cũng sẽ được trực tiếp kiểm tra vật liệu độn cằm. Tiến trình thực hiện cũng đầy đủ các bước theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn sức khỏe.


Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thêm nhiều thông tin, kiến thức về dịch vụ bạn muốn thực hiện cũng như giải đáp những thắc mắc bạn có. Chúc bạn luôn vui vẻ, trẻ đẹp và thành công nhé.


Nguồn:http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-cho-nam-gioi-bang-phuong-phap-nao.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.