Tuổi thọ của răng sứ venus bao nhiêu năm?

Để phục hồi chức năng răng của bạn, giải quyết tình trạng răng bị hư tổn thì bọc răng sứ là phương pháp giúp răng lấy lại tính thẩm mỹ một cách tốt nhất. Vậy răng sứ venus giá bao nhiêu và tuổi thọ bao lâu là thắc mắc của nhiều người.


Răng sứ venus có tốt không?

Răng sứ venus là một bước tiến rất quan trọng của công nghệ phục hình răng sứ. Với chất liệu sứ hoàn toàn không kim loại nên rất nhẹ, vật liệu chế tác được sản xuất từ Mỹ, Đức nên rất đảm bảo an toàn. Răng sứ venus có khả năng chịu lực cao, độ bền dài và có khả năng tương thích, phù hợp với cơ thể người nên tạo sự tin cậy tuyệt đối cho đông đảo nhu cầu của khách hàng.

Bọc răng sứ venus có giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ venus có thời gian tồn tại bền vững, màu sắc đẹp tự nhiên, không bị ố vàng hay ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Bọc răng sứ venus là phương pháp đảm bảo an toàn về chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ cho bạn nụ cười ấn tượng.
Bọc răng sứ venus có giá cao hơn so với kim loại và các loại răng sứ khác nhưng với chất lượng răng sứ đạt hiệu quả cao và còn tùy vào chất lượng dịch vụ, số lượng răng hư tổn của bạn bao nhiêu thì sẽ có những mức giá khác nhau
Như vậy, để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền cao nhất, bạn nên lựa chọn răng sứ Cercon thay vì răng sứ Venus. Tiết kiệm hơn một chút ở thời điểm hiện tại nhưng bạn có thể gặp phải rắc rối và tốn kém hơn trong tương lai. Hơn thế nữa, vì những nhược điểm của mình mà hiện nay, loại răng này rất ít được sử dụng tại các trung tâm nha khoa chất lượng cao, rất khó tìm. Do đó, bạn hãy cân nhắc để đưa ra quyết định phù hợp.


Tuoi tho rang su venus bao nhiêu năm?

Một trong những nguyên nhân chính làm cho răng sứ venus được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu phục hình, thẩm mỹ răng chính là độ bền của nó. Venus là dòng răng sứ được sản xuất trong dây chuyền công nghệ hiện đại, phôi sứ nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Mỹ nên có khả năng chịu lực lớn gấp 5 lần so với các loại răng giả thông thường và tuổi thọ của răng sứ venus có thể kéo dài đến 20 năm, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí điều trị.
Bên cạnh đó răng sứ venus còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như:
  • Răng có màu trắng và độ bóng tự nhiên như răng thật.
  • Không bị oxi hóa hay hiện tượng bị đen viền nướu suốt thời gian sử dụng.
  • Khả năng duy trì màu sắc tốt, hạn chế tình trạng thức ăn bám trên bề mặt.
  • Trọng lượng của răng sứ venus khá nhẹ giúp bạn thoải mái khi sử dụng.
  • Chịu được áp lực ăn nhai cao gấp nhiều lần so với răng thật.
Có thể nói ngoài tuổi thọ của răng sứ venus còn cả chất lượng sẽ khiến người dùng thực sự hài lòng khi lựa chọn sử dụng.


Ngoài chất liệu thì còn nhiều yếu tố ảnh hưởng đến độ bền lâu của răng sứ Venus như ứng dụng công nghệ phục hình, trình độ tay nghề bác sĩ, quy trình kỹ thuật thực hiện bọc sứ, cách chăm sóc,… vì thế bạn nên lựa chọn nha khoa kỹ càng. Khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn để được chăm sóc tốt nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.