Niềng răng có chi trả bảo hiểm y tế được không?

Để giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt chi phí. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu bài viết sau để giải đáp thắc mắc về việc hi trả BHYT khi niềng răng, tại nha khoa Kim.



Niềng răng có chi trả bảo hiểm y tế được không? là một trong những thắc mắc mà nhiều bệnh nhân đã gửi về cho Nha Khoa Kim. Để giải đáp vấn đề này, chúng ta hãy cùng theo dõi những thông tin trả lời dưới đây nhé.

Như thế nào là giải pháp niềng răng?
Trước khi tìm hiểu thông tin về vấn đề niềng răng bằng thẻ bảo hiểm y tế được không thì chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua về giải pháp niềng răng này là như thế nào và thời gian niềng răng là bao lâu nhé.

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha thông minh đã có từ lâu đời, nhằm giúp mang lại nhiều hữu ích cho hàm răng có khuyết điểm. Niềng răng giúp cải thiện nụ cười, giảm áp lực cho quai hàm, tạo điều kiện để quá trình nhai, cắn suôn sẻ hơn, giảm thiểu nguy cơ gây bệnh răng miệng… bằng cách sử dụng những khí cụ như: dây cung, dây thun, mắc cài… được gắn trên bề mặt răng và sử dụng một lực kéo phù hợp để tác động vào toàn bộ những khí cụ này nhằm dịch chuyển từ từ những chiếc răng về vị trí mong muốn.

>>Xem thêm: http://benhvienniengrang.com/chi-phi-chinh-rang-thua-la-bao-nhieu/

Thông thường, phương pháp niềng răng sẽ được áp dụng cho các trường hợp răng bị thưa, hở kẻ; răng hô, móm, vẩu… do tật ở răng; răng mọc lệch lạc, lộn xộn, bị xáo trộn khớp cắn…

Niềng răng có chi trả bảo hiểm y tế được không?
Tại Nha Khoa Kim, chi phí niềng răng là 25.000.000 VNĐ/1 hàm – 50.000.000 VNĐ/2 hàm với loại mắc cài tự buộc hiện đại nhất, sẽ tạo ra sự dễ chịu, không gây ê nhức và đảm bảo an toàn nhất cho bệnh nhân.

Tuy nhiên, đối với nhiều người thì mức chi phí này tương đối khá cao vì vậy, nhằm để hỗ trợ cũng như tạo điều kiện cho khách hàng có thể yên tâm lựa chọn giải pháp thực hiện niềng răng để điều trị tình trạng răng miệng của mình thì Nha Khoa Kim là một địa chỉ nha khoa đầu tiên áp dụng hình thức thăm khám và chi trả bảo hiểm y tế khi niềng răng theo đúng quy định.


Hiện nay, tại Nha Khoa Kim có 3 loại thẻ bảo hiểm được chấp nhận thanh toán là: Bảo Minh, Bảo An Khang (BAKCO), và thẻ Insmart. Ngoài ra, các loại thẻ bảo hiểm khác chỉ được chấp nhận khi trong danh sách bảo lãnh có tên Nha Khoa Kim.

Để có thể biết chính xác trường hợp niềng răng bằng thẻ bảo hiểm y tế của bạn có được chấp nhận bảo lãnh hay không cũng như quy trình thanh toán bằng thẻ bảo hiểm y tế tại Nha Khoa Kim, bạn nên mang thẻ bảo hiểm của mình cũng như các giấy tờ liên quan cần thiết đến trực tiếp nha khoa để được bộ phận lễ tân hướng dẫn chi tiết hơn.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.