“Hô biến” chiếc mũi ngắn hếch thành mũi đẹp

Như chúng ta đã biết một khuôn mặt đẹp đòi hỏi phải có sự hài hòa giữa những thành phần và các bộ phận của khuôn mặt (trán, mắt, mũi, gò má, môi, cằm). Trong đó hình dạng, kích thước của chiếc mũi đóng vai trò vô cùng quan trọng để tạo nên điểm nhấn của khuôn mặt:


>> cách làm mũi to thành mũi nhỏ
>> nâng mũi có biến chứng không
>> Bao lau co the sua lai mui rut song

- Chiều dài của mũi phải bằng khoảng cách từ đỉnh trán đến cung mày và bằng khoảng cách từ đầu mũi đến hết cằm.

- Khi nhìn nghiêng, đầu mũi, mép môi trên, môi dưới và ụ cằm phải nằm trên một đường thẳng.

Bên cạnh đó theo tướng số nếu mũi ngắn và hếch thì bạn là người tiêu xài hoang phí, không giữ được tiền bạc. Vì vậy đây không phải dáng mũi đẹp, tốt và không thể phủ nhận khi bạn chỉnh sửa mũi thì bạn sẽ đẹp hơn và tự tin hơn.


Thông thường để chiếc mũi trở nên dài hơn, đỡ hếch hơn các bác sỹ thẩm mỹ sẽ sử dụng chất liệu silicon để tạo hình đầu mũi và trụ mũi nhưng phương pháp này có những nhược điểm khó có thể khắc phục sau:

- Đầu mũi lộ và sờ thấy chất liệu

- Da đầu mũi bóng, ngày càng mỏng và thậm chí có thể hoại tử, chất liệu chui ra ngoài,…

- Đầu mũi vẫn bị hếch hoặc nằm ở vị trí thấp hơn so với bình thường.

Vì vậy tuy phương pháp đặt sụn nhân tạo để tạo hình đầu mũi với chi phí thấp nhưng không nên dùng.

Bên cạnh phương pháp trên, bạn cũng có thể chích chất làm đầy (Juvederm,..) để tạo hình đầu mũi. Ưu điểm của phương pháp là không can thiệp phẫu thuật nhưng có nhược điểm tác dụng của chất làm đầy chỉ kéo dài trong một vài năm và cần chích chất làm đầy lại để duy trì nên chi phí cao.

Vậy làm sao để có một chiếc mũi đẹp, cân đối, tướng tốt, an toàn và có hiệu quả suốt đời?

Với những kỹ thuật tạo hình đầu mũi bằng sụn tự thân từ Hàn Quốc và kinh nghiệm lâu năm trong phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Thẩm Mỹ KIM sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.

Sụn để tạo hình đầu mũi sẽ được lấy từ sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn, sụn sườn. Sau đó các bác sỹ sẽ tiến hành đặt sụn phía trước dưới để đầu mũi được dài ra và chóp mũi được xoay xuống không còn ngắn và hếch lên. Phương pháp tạo hình đầu mũi bằng sụn tự nhân sẽ cải thiện được mọi nhược điểm của phương pháp đặt sụn nhân tạo như đã nêu trên. Nếu sống mũi của bạn thấp, các bác sỹ sẽ kết hợp đặt sụn nhân tạo trên sống mũi và tạo hình đầu mũi bằng sụn tự thân để mũi bạn trở nên đẹp toàn diện.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.