Chữa cười hở lợi nhanh gọn an toàn

Chữa cười hở lợi thường áp dụng cho các trường hợp: lợi bị lộ ra ít, lợi bị lộ ra nhiều, phì đại, áp dụng cho cả nam và nữ…

Tật cười hở lợi chỉ là một khuyết điểm nhỏ vùng lợi – khi cười để lộ 1 khoảng lợi từ 2mm trở lên, nhưng lại ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ khuôn mặt mỗi khi nở nụ cười. Hướng điều trị cười hở lợi phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra.

Có 2 phương pháp chữa cười hở lợi đang được áp dụng và đã thành công trên hàng ngàn lượt khách hàng. Tùy thuộc vào mức độ cũng như nguyên nhân gây ra cười hở lợi như thế nào bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp nhất tại Nha khoa tốt nhất trên đường An Dương Vương.

Chữa cười hở lợi không phẫu thuật nhờ chỉnh nha hoặc tiêm hoạt chất:
Đây là giải pháp áp dụng cho những trường hợp lợi viêm phì đại khiến chân răng ngắn do sang chấn khớp cắn. Quá trình chữa cười hở lợi khá đơn giản chỉ là thủ thuật điều trị chỉnh nha, phương pháp này không phải cần tới dao kéo hay phẫu thuật xâm lấn. 

Bác sĩ sẽ trực tiếp tiêm một lượng hoạt chất nhất định vào cơ kéo môi lên cao khi cười theo chiều đứng dọc. Như vậy sau khi cười phần môi sẽ được kéo xuống dưới che bớt phần lợi bị hở – khắc phục triệt để tình trạng cuoi ho loi co sua duoc khong?

Nguyên nhân gây ra hở lợi là do cơ co kéo lên. Bác sĩ cần phải thực hiện cắt rạch một phần nhóm cơ nâng môi lên. Sau quá trình hồi phục mỗi khi cười phần cơ môi sẽ nâng lên 2 bên là chính. Phần mỗi được kéo lên cũng rất nhẹ nhàng không xâm lấn quá sâu không để lại sẹo xấu. Với trường hợp chỉ định phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành gây tê giảm thiếu đau đớn cũng như khó chịu trong quá trình phẫu thuật.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.