Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng uy tín tại Sài Gòn

Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng là một giải pháp hiệu quả nhất hiện nay. Không cần tốn 2 năm để niềng răng cân chỉnh hàm, hay nắn chỉnh răng. Chỉ cần một lần phẫu thuật hàm hô duy nhất bạn có thể hoàn toàn khắc phục được nhược điểm hô do hàm, hô do răng, hiệu quả và đảm bảo. Vậy phẫu thuật hàm hô 3D là gì và hiệu quả như thế nào nhé! http://phauthuatkhuonmat.org/phau-thuat-ham-ho/


Phẫu thuật hàm hô tuy là giải pháp chữa hô nhanh chóng và hiệu quả. Nhưng không phải lúc nào cũng áp dụng được. Và phẫu thuật hàm hô chỉ có thể được chỉ định khi mà nguyên nhân hô của bạn được xác định là liên quan tới xương hàm. Cũng tùy theo nguyên nhân này mà kỹ thuật thực hiện sẽ có sự khác nhau:

Nếu hô cả hai hàm thì việc phẫu thuật đưa lùi xương hàm trên và dưới vào trong.
Nếu chỉ hô hàm trên hoặc hàm dưới thì chỉ cần phẫu thuật xương hàm trên hoặc hàm dưới đưa lùi vào trong.


http://phauthuatkhuonmat.org/cat-xuong-ham-duoi-chua-mom/

Ưu điểm khi thực hiện phẫu thuật hàm hô

Nếu hàm trên hô nhưng hàm dưới không hô nhưng răng mọc lộn xộn thì có thể phẫu thuật hàm trên và chỉnh nha hàm dưới, hoặc ngược lại.

Nếu vừa hô hàm và răng mọc lộn xộn, bác sĩ sẽ tiến hành kết hợp niềng răng và phẫu thuật để giải quyết.

Phẫu thuật hàm hô sở dĩ được ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn của nhiều khách hàng là nhờ vào các ưu điểm như sau:

Thực hiện nhanh chóng: Thay vì phải đợi chờ kết quả của niềng răng trong thời gian dài thì thực hiện phẫu thuật hàm hô sẽ cho bạn thấy kết quả chỉ sau 2h đồng hồ thực hiện. Việc chăm sóc sau khi phẫu thuật cũng không quá khó khăn nên bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống như bình thường.


Đảm bảo an toàn cao: Nhắc đến phẫu thuật bạn sẽ lo lắng về nguy hiểm, hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Đối với phẫu thuật hàm hô bạn không phải lo lắng vấn đề này. Bởi nhờ vào sự thực hiện của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại đảm bảo thực hiện chính xác, hiệu quả, an toàn.http://phauthuatkhuonmat.org/cat-xuong-ham-chua-ho-lam-sao-de-toan/

Diện mạo mới xinh đẹp, rạng rỡ hơn: Sau khi thực hiện phẫu thuật xong bạn sẽ cải thiện triệt để được tình trạng hô, giúp trả lại nụ cười tươi xinh rạng rỡ. Từ đó sẽ tự tin với ngoại hình của mình hơn.

Phẫu thuật hàm hô là một bước tiến mới để giúp bạn có thể khắc phục tình trạng hô đảm bảo 3 tiêu chí quan trọng đó là nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiểm giải pháp nào khắc phục hàm hô thì đừng bỏ quả phương pháp này nhé. Đến ngay KIM Hospital để được tư vấn chi tiết hơn nữa.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.