Thu nhỏ đầu nhũ hoa cho thẩm mỹ cao và nhanh chóng

Làm giảm kích cỡ đầu nhũ hoa, hoàn thiện vẻ đẹp quyến rũ của khuôn ngực là nhưng ưu điểm mà phương pháp thu nhỏ đầu nhũ hoa tại bệnh viện thẩm mỹ KIM mang lại cho khách hàng.

Thu nhỏ đầu nhũ hoa là giải pháp tối ưu giúp hoàn thiện nét đẹp gợi cảm cho khuôn ngực.
Thu nhỏ đầu nhũ hoa là giải pháp tối ưu giúp hoàn thiện nét đẹp gợi cảm cho khuôn ngực.

Thu nhỏ đầu nhũ hoa

Thu nhỏ đầu nhũ hoa là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở sát đầu ngực, tiến hành bóc tách và cắt bỏ phần da thừa xung quanh núm hoặc làm giảm chiều cao của núm vú bằng cách đẩy một phần núm vú vào trong tổ chức tuyến vú. Sau khi thực hiện, núm vú sẽ đẹp cân đối và thu hút hơn, cải thiện thẩm mỹ chung của ca bầu ngực.

Thu nhỏ đầu nhũ hoa phù hợp trong trường hợp nào?

- Khách hàng nữ trên 18 tuổi, muốn thu nhỏ đầu nhũ hoa an toàn và nhanh chóng.

- Nhũ hoa phát triển quá mức, không cân đối với tổng thể chung.

- Đầu ngực sa trễ, phì đại do ảnh hưởng của quá trình sinh con, lão hóa.

Lưu ý khi thực hiện thu nhỏ đầu nhũ hoa

Mặc dù, phẫu thuật thu nhỏ đầu nhũ hoa chỉ là tiểu phẫu, thực hiện không quá phức tạp nhưng các chuyên gia vẫn lưu ý khách hàng nên lựa chọn một địa chỉ làm đẹp có uy tín với đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tay nghề cao, chuyên nghiệp.

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, KIM Hospital mang lại những ưu điểm vượt trội trong thẩm mỹ thu nhỏ đầu nhũ hoa, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng khi đến thăm khám, làm đẹp.

- Cho thẩm mỹ cao với phần nhũ hoa thon gọn tự nhiên, cân xứng với bầu ngực.

- Không có biến chứng, không ảnh hưởng tới khả năng cho con bú, không lo mất cảm giác.

- Thực hiện với đường rạch mổ nhỏ, hạn chế xâm lấn nên khá an toàn, không để lại sẹo.
KIM Hospital cam kết mang lại hiệu quả cao khi thực hiện thu nhỏ đầu nhũ hoa.
KIM Hospital cam kết mang lại hiệu quả cao khi thực hiện thu nhỏ đầu nhũ hoa.

Quy trình phẫu thuật thu nhỏ đầu nhũ hoa tại KIM Hospital

- Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra tình trạng núm vú của bạn, từ đó tư vấn phương pháp thu nhỏ đầu nhũ hoa cho phù hợp. Bạn cũng sẽ được giải đáp các thắc mắc có liên quan để chắc chắn hiểu rõ về phẫu thuật sắp thực hiện.

- Bước 2: Tiến hành đo vẽ, xác định vị trí thu nhỏ đầu nhũ hoa. Bước này khá quan trọng bởi quyết định đến kết quả mà bạn nhận được.

- Bước 3: Tại KIM Hospital, khi thực hiện các phẫu thuật làm đẹp, bạn sẽ được hướng dẫn làm các xét nghiệm kiểm tra sức khỏe. Các xét nghiệm này bao gồm: xét nghiệm máu, đo điện tim, đo huyết áp...

- Bước 4: Gây tê hoặc gây mê nhẹ tùy trường hợp để khách hàng cảm thấy dễ chịu nhất sau khi thực hiện.

- Bước 5: Tiến hành phẫu thuật thu nhỏ đầu nhũ hoa với bác sĩ giỏi, tại phòng mổ vô trùng hiện đại.

- Bước 6: Sau khi thực hiện thu nhỏ đầu nhũ hoa, bạn sẽ được chuyển qua phòng chăm sóc hậu phẫu để bác sĩ tiện theo dõi. Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn cũng sẽ được đội ngũ bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc sau phẫu thuật để có thời gian lành thương nhanh nhất.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là lựa chọn tốt khi bạn muốn thực hiện thu nhỏ đầu nhũ hoa. Chúng tôi hân hạnh đón tiếp quý khách đến thăm khám và phẫu thuật vào tất cả các ngày trong tuần!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.