Chi phí nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền - bảng giá mới

Chào bác sĩ! Sau khi sinh bé thứ hai, ngực tôi chảy xệ rất nhiều nhìn xấu lắm. Tôi muốn phẫu thuật nâng ngực chảy xệ để khắc phục tình trạng này nên muốn hỏi bác sĩ hiện nay chi phí nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền? Mong nhận được hồi âm sớm. Cảm ơn bác sĩ! (Khánh Ly – Hải Phòng)

Trả lời:

Chào Khánh Ly! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc về chi phí phẫu thuật nâng ngực của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Ngực được coi là chảy xệ khi vị trí của núm vú xuống thấp hơn so với vị trí ban đầu. Nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là sự tác động của việc cho con bú và sự lão hóa da theo thời gian làm da giãn ra chảy xệ xuống.

Hiện nay, dịch vụ nâng ngực chảy xệ được áp dụng tại khá nhiều địa chỉ thẩm mỹ nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Vậy nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền?

Nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền?

Bệnh viện thẩm mỹ KIM hiện có áp dụng dịch vụ nâng ngực chảy xệ với mức chi phí hợp lý, phù hợp với chất lượng dịch vụ mà khách hàng nhận được. Bạn có thể tham khảo qua bảng giá nâng ngực tại KIM (7/2016) để xem cụ thể nhất:

Nâng ngực nội soi 3D63 triệu
Nâng ngực túi trơn nhám Mentor USA63 triệu
Nâng ngực túi xốp Polytech85 triệu
Nâng ngực 3D túi Inspira Allergan – USA75 triệu
Nâng ngực 3D túi giọt nước USA75 triệu
Sửa lại ngực70 triệu
Sửa lại ngực + đặt túi giọt nước85 triệu
Nạo Silicone ngực + không đặt túi45 triệu
Sửa lại ngực đã tiêm silicon + đặt túi ngực75 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ 1 đường quầng – Không đặt túi40 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ 2  – Không đặt túi50 triệu – 60 triệu
Nâng ngực sa trễ80 triệu
Nâng ngực sa trễ, chảy xệ sau sinh độ 2 + đặt túi90 triệu
Nâng ngực bằng mỡ tự thân63 triệu
Thu nhỏ quầng vú10 triệu
Thu nhỏ đầu vú7 triệu
Làm hồng nhũ hoa15 triệu
Thu nhỏ ngực to độ 1 đường quầng40 triệu
Thu nhỏ ngực to độ 260 triệu – 70 triệu
Thu nhỏ ngực phì đại80 triệu
Kéo núm vú tụt10 triệu
Trường hợp lộ túi ngực, da mỏng: thêm miếng Megaderm (5cmx10cm)100 triệu

Chi phí nâng ngực còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, có thể kể đến như: tay nghề bác sĩ, công nghệ áp dụng, chất liệu túi ngực được lựa chọn, địa chỉ thực hiện... Vì vậy, sẽ có sự chênh lệch. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá phụ thuộc vào giá cả bởi đây không phải là yếu tố làm nên sự thành công của ca phẫu thuật, quan trọng là lựa chọn thực hiện tại đúng địa chỉ uy tín, có bác sĩ giỏi, tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, áp dụng công nghệ hiện đại cũng như sử dụng chất liệu túi ngực được chứng nhận an toàn.
Bác sĩ tư vấn lựa chọn chất liệu túi ngực cũng như mức giá cụ thể cho khách hàng.
Bác sĩ tư vấn lựa chọn chất liệu túi ngực cũng như mức giá cụ thể cho khách hàng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền. Để chắc chắn mức giá áp dụng trong trường hợp của bạn là bao nhiêu, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để bác sĩ thăm khám và tư vấn chính xác cho nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 3 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền là câu hỏi mà nhiều người thường đặt ra để khắc phục khuyết điểm ngực chảy xệ mà không sớm thì muộn, người phụ nữ nào cũng sẽ gặp phải. Tuy nhiên, nếu biết cách áp dụng những phương pháp sau đây thì có lẽ bạn không cần phải quan tâm đến câu hỏi nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền nữa.

avatar

Nấm móng là bệnh mãn tính, gây ra biến dạng móng, sự nhiễm nấm móng và cách điều trị thường không theo quy luật đồng dạng hay đối xứng và thường bị nhiễm ở một hoặc rất nhiều móng.Bệnh nấm móng xuất hiện đối với người thường xuyên tiếp xúc và làm việc trong môi trường ẩm thấp, tạo thời cơ cho những vi nấm tiến triển cũng như dẫn tới bệnh. giai đoạn đầu ở vùng móng sẽ có cảm giác ngứa, khó chịu, móng xuất hiện các vết màu trắng đục, loang lổ, đặc biệt móng sẽ mềm cũng như khá dễ gãy. Sẽ mất thẩm mỹ cũng như thậm chí để lại rất cao tác hại trị nấm móng ở đâu hiểm nguy nếu bạn để lâu mà không chữa trị kịp thời.

avatar

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp thẩm mỹ mà các bác sĩ sẽ vô hiệu hóa phần da thừa, da nhăn nheo hoặc các mô tuyến phì đại (phát triển quá mức) bên phía trong khoang ngực, giúp cho bầu vú quay về căng đầy gọn gàng, đầu vú nhô cao thăng bằng. Sau khi thực hiện, toàn bộ bầu ngực sẽ được trẻ hóa & săn chắc thêm.

Được tạo bởi Blogger.