Phẫu thuật nâng ngực y line được bao lâu là nhiều nhất?

Chào bác sĩ! Em muốn nâng ngực y line từ khá lâu nhưng em vẫn còn băn khoăn không biết phẫu thuật nâng ngực Y line được bao lâu? Rất mong nhận được hồi âm của bác sĩ để em yên tâm thực hiện. Em xin chân thành cảm ơn! (Thu Nga, Hà Nội)

Trả lời:

Chào Thu Nga! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với thắc mắc nâng ngực y line được bao lâu của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Nâng ngực y line thực chất là giải pháp cải thiện kích thước vòng 1 nhờ ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại, có đầu gắn camera chuyên dụng giúp cấu trúc khoang ngực được phóng đại một cách rõ nét. Khi thực hiện, các bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ khoảng 2 – 3cm tại nếp gấp nơi hõm nách hoặc rốn, bóc tách và đưa túi ngực vào bên trong một cách dễ dàng, chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, tuyệt đối an toàn. Tuy nhiên, thắc mắc nâng ngực y line được bao lâu là một trong những băn khoăn khiến nhiều người còn ngần ngại khi lựa chọn làm đẹp với dịch vụ này.

Phẫu thuật nâng ngực y line được bao lâu?

Nâng ngực nội soi hiện được đánh giá cao trong việc mang lại kết quả thẩm mỹ như mong đợi, hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài. Tuy nhiên, để đánh giá nâng ngực y line được bao lâu phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu túi độn và tay nghề của bác sĩ. Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM sử dụng chất liệu nâng ngực được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đã được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận an toàn với người sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu này còn có đặc điểm đặc biệt mềm mại, tự nhiên không gây ra các hiện tượng co thắt bao cơ nên tránh được hiện tượng ngực sa trễ sau khi phẫu thuật, đồng thời có bảo hành túi ngực trọn đời. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không cần phải lo lắng nâng ngực y line được bao lâu?
Phẫu thuật nâng ngực Y line được bao lâu sẽ được các bác sĩ tư vấn cụ thể khi bạn đến thăm khám.
Phẫu thuật nâng ngực Y line được bao lâu sẽ được các bác sĩ tư vấn cụ thể khi bạn đến thăm khám.
Không những thế, lợi thế mà Bệnh viện thẩm mỹ KIM có được là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa 100% tu nghiệp tại nước ngoài, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tính thẩm mỹ cao. Điều này đã được minh chứng qua hàng nghìn ca nâng ngực thành công tại KIM Hospital, giúp chị em phụ nữ có vòng ngực căng tròn tự nhiên, với khe ngực hình chữ Y mềm mại, hài hòa với vóc dáng, cho kết quả duy trì ổn định, lâu dài.

Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi nâng ngực Y-Line tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, loại bỏ lo ngại nâng ngực được bao lâu. Chúng tôi hân hạnh đón tiếp quý khách đến thăm khám và tư vấn vào tất cả các ngày trong tuần!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.