Phẫu thuật nâng ngực y line có để lại sẹo không?

Chào bác sĩ! Hiện tôi muốn thực hiện phương pháp nâng ngực Y-line để cải thiện ngực bị teo nhỏ, chảy xệ sau khi sinh con, tuy nhiên tôi vẫn còn phân vân không biết nâng ngực y line có để lại sẹo không? Mong nhận được hồi âm sớm. Cảm ơn bác sĩ nhiều! (Thanh Hoa, Quảng Ninh)

Trả lời:

Chào Thanh Hoa! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với thắc mắc nâng ngực y line có để lại sẹo không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Nâng ngực Y-Line công nghệ Hàn Quốc là phương pháp nâng ngực nội soi tiên tiến nhất hiện nay, được các chuyên gai thẩm mỹ đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ và độ an toàn cho người sử dụng. Phương pháp này khắc phục mọi khuyết điểm của nâng ngực thông thường, giúp mang lại cho bạn khuôn ngực căng tròn, đẹp tự nhiên, phù hợp với vóc dáng người Á Đông. Tuy nhiên, lo ngại nâng ngực y line có để lại sẹo không lại khiến nhiều người ngại ngần khi lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp này.

Phẫu thuật nâng ngực y line có để lại sẹo không?

Trên thực tế, nâng ngực Y-line ứng dụng thiết bị nội soi tiên tiến, có gắn camera chuyên dụng nên các thao tác diễn ra đều chính xác và đảm bảo. Nên các bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ từ 1-2cm lại nằm ở sâu trong nếp gấp rốn hoặc trùng với nếp nhăn của hõm nách nên sau phẫu thuật khó thấy sẹo, lâu ngày thì sẹo mờ dần và mất đi, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng nâng ngực y line có để lại sẹo không nữa.

Thiết bị nội soi giúp phóng đại cấu trúc vùng ngực lên màn hình, qua đó, các bác sĩ có thể thực hiện bóc tách khoang ngực chứa túi độn một cách chính xác, nhanh chóng, hạn chế tổn thương, xâm lấn đến các vùng, mô xung quanh.
Bác sĩ tiến hành phân tích đường phẫu thuật
Bác sĩ tiến hành phân tích đường phẫu thuật và tư vấn giải đáp thắc mắc nâng ngực y line có để lại sẹo không cho khách hàng.
Bên cạnh đó, túi độn được đặt ở trên hoặc dưới cơ ngực lớn nên đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến chức năng tuyến vú  và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ này đã và đang được thịnh hình ở Hàn Quốc và tại một số quốc gia Châu Á trong suốt thời gian qua. Tại KIM Hospital, nâng ngực Y-Line được thực hiện bởi các bác sĩ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tiến hành theo một quy trình chuẩn, không gây ra bất cứ hiện tượng kích ứng hay ảnh hưởng xấu nào đến sức khỏe, đảm bảo an toàn ở mức tối đa, nhất là không để lại sẹo.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề nâng ngực có để lại sẹo không. Chúng tôi hân hạnh đón tiếp quý khách đến thăm khám và tư vấn vào các ngày trong tuần.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.