Giải đáp phẫu thuật nâng ngực nội soi có tốt không?

Chào bác sĩ! Ngực quá nhỏ và không cân đối khiến tôi rất tự ti. Tôi có tìm hiểu thì được biết bây giờ có phương pháp nâng ngực nội soi là an toàn và hiệu quả. Tôi rất muốn thực hiện nhưng vẫn còn băn khoăn không biết nâng ngực nội soi có tốt không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn! (Thanh Hằng – Quảng Bình)

Trả lời:

Chào Thanh Hằng! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với thắc mắc nâng ngực nội soi có tốt không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực được áp dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với việc ứng dụng công nghệ nội soi vào quá trình phẫu thuật sẽ giúp ca nâng ngực diễn ra an toàn và nhanh chóng hơn, khắc phục các khuyết điểm ngực như ngực chảy xệ, sa trễ, ngực nhỏ, không cân đối. Tuy nhiên, liệu phẫu thuật nâng ngực nội soi có tốt không?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có tốt không?

Nâng ngực nội soi hiện được đánh giá là rất an toàn, không gây hại cho cơ thể, không làm ảnh hưởng tới cấu trúc bên trong vùng ngực. Với thiết bị nội soi, các mạch máu cũng như các mô sẽ được phóng lên cực đại, hiển thị rõ nét trên màn hình, giúp bác sĩ dễ dàng quan sát, hạn chế chảy máu trong quá trình bác sĩ tiến hành phẫu thuật và không làm tổn thương tới các mô lân cận. Vì vậy bạn có thể yên tâm làm đẹp mà không phải quá lo lắng phẫu thuật nâng ngực nội soi có tốt không.

Nâng ngực nội soi được thực hiện với đường rạch mổ bên trong nên rất an toàn.
Nâng ngực nội soi được thực hiện với đường rạch mổ bên trong nên rất an toàn.
Hơn nữa, phương pháp nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM cũng được kiểm chứng là tuyệt đối an toàn qua thực tế khách hàng đến nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, đã từng tiến hành rất nhiều ca phẫu thuật cho đông đảo khách hàng, dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM cam kết mang lại kết quả thẩm mỹ ngực tối ưu cùng sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.

Đặc biệt, chỉ có duy nhất tại KIM Hospital thì bạn mới được xem trước kết quả phẫu thuật bằng công nghệ 3D hiện đại. Đây sẽ là hình ảnh chính xác bạn sẽ nhận được sau khi phẫu thuật, không phải là hình ảnh photoshop như ở một số địa chỉ thẩm mỹ nhỏ khác.

Hy vọng những giải đáp về thắc mắc phẫu thuật nâng ngực có tốt không mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ hữu ích trong trường hợp của bạn. Chúc bạn mau chóng sở hữu khuôn ngực đẹp tự nhiên và an toàn như mong đợi!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.