Thuốc tẩy trắng răng Opalesence có tốt không?


Thuốc tẩy trắng răng Opalesence là gì? Độ hiệu quả như thế nào? Nếu bạn đang quan tâm đến giải pháp tẩy trắng răng này thì đừng nên bỏ qua bài viết sau đây nhé.

Tẩy trắng răng tại nhà với Opalescence

Nhiều người muốn sở hữu một hàm răng trắng đẹp nhưng không muốn tác động nhiều đến răng như các biện pháp gắn răng sứ thì tẩy trắng răng là giải pháp hiệu quả. Phương pháp tẩy trắng răng bằng máng tẩy tại nhà được đông đảo khách hàng ưa chuộng vì tính tiện lợi, tiết kiệm và hiệu quả làm răng trắng sáng lên thấy rõ sau 1 tuần áp dụng liên tục.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máng tẩy và thuốc tẩy trắng với nhiều nồng độ khác nhau như: 10%, 15%, 20% đến 45%… và các phương thức tẩy trắng răng khác nhau. Tuy nhiên loại thuốc tẩy trắng răng Opalescence (10%) được lựa chọn nhiều nhất vì không những mang lại hiệu quả tốt mà cũng rất an toàn cho người sử dụng.

Thuốc tẩy trắng răng Opalesence là gì?

Thuốc tẩy trắng răng Opalescence là sản phẩm tẩy trắng được sự chấp nhận của hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ (ADA) về sự an toàn và tính hiệu quả. Đây cũng là sản phẩm tẩy trắng răng liên tục được bầu chọn “” của tạp chí nha khoa nổi tiếng – Reality. Đây là điều nổi bật nhất đánh dấu sự nổi chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng dành cho thuốc tẩy trắng răng Opalesence.

Ưu điểm của thuốc tẩy trắng răng Opalesence

Trong Opalescence được bổ sung Kali Nitrat và Fluoride giúp giảm hiện tượng ê buốt khi tiến hành tẩy màu răng, đồng thời còn giúp tăng cường men răng. Thành phần của thuốc tẩy trắng răng Opalescence có 20% hàm lượng là nước góp phần làm giảm sự mất nước của răng khi tẩy trắng, hạn chế đến tối đa cảm giác khó chịu sau khi tẩy trắng răng.

Một nghiên cứu trường đại học đã chứng minh rằng thuốc tẩy trắng răng Opalesence vẫn hấp thu khi bạn ngậm thuốc từ 8 – 10 tiếng qua đêm, điều này giúp bệnh nhân đạt được kết quả làm rắng răng nhanh chóng. Thuốc tẩy trắng răng Opalescence có công thức chống dính vào khay nên vừa không gây hao thuốc vừa giúp người sử dụng thoải mái khi đeo máng tẩy. Hơn nữa thuốc Opalescence có dạng Gel nên tránh được tình trạng thuốc chảy tràn xuống và dính vào nướu.

=>Tổng hợp cách tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả xem TẠI ĐÂY

SỬ DỤNG THUỐC TẨY TRẮNG RĂNG OPALESENCE NHƯ THẾ NÀO?

Thuốc tẩy trắng răng Opalesence được đặt vào khay tẩy và gắn lên răng, với nồng độ thuốc mà nha sĩ đã chỉ định trước. Tùy theo nồng độ thuốc tẩy trắng mà thời gian tẩy trắng răng sẽ khác nhau.

Với nồng độ thuốc tẩy trắng răng Opalesence trong khoảng 20% – 35% thì hạn chế để tẩy trắng qua đêm vì nó có thể gây ra sự nhạy cảm nghiêm trọng cho răng. Sau thời gian quy định, bạn gỡ khay ra khỏi răng và vệ sinh thuốc còn thừa trên răng bằng bàn chải lông mềm. Súc miệng kỹ để loại bỏ thuốc còn thừa.

Thuốc tẩy trắng răng Opalesence

Quy trình tẩy trắng răng tại nhà bằng thuốc tẩy trắng răng Opalescence cụ thể như sau:

Bước 1: Chuẩn bị khay ngậm

Trong mỗi bộ Opalescence sẽ có một máng răng bằng nhựa. Bạn bóp gel liên tục vào máng nhựa thành một dải liền nhau và chỉ khoảng lưng chừng bên trên mặt khay. Liều lượng thích hợp cho mỗi khay sẽ từ 1/2 – 1/3 ống tiêm. Lưu ý là bạn không nên bóp quá nhiều gel nếu không thuốc sẽ tràn ra ngoài khi ngậm khay.

Bước 2: Ngậm khay

Chèn khay vào trong miệng và dùng tay gõ nhẹ để thích ứng với khuôn răng. Thời gian đeo khay phụ thuộc vào nồng độ Opalescence mà bạn sử dụng. Việc lựa chọn nồng độ thuốc bạn nên hỏi ý kiến của nha sỹ hay chuyên viên nha khoa nơi bạn mua sản phẩm.

Thông thường với các trường hợp răng ố vàng nhẹ chỉ cần bắt đầu với nồng độ 10%. Đây là nồng độ của hoạt chất tẩy trắng Hydrogen Peroxide có trong thuốc:

+ Opalescence nồng độ 10%: 8 – 10 giờ hoặc qua đêm

+ Opalescence nồng độ 15%: 4 – 6 giờ

+ Opalescence nồng độ 20%: 2 – 4 giờ

+ Opalescence nồng độ 35%: ngậm khoảng 30 phút.

Bước 3: Bỏ khay và chải răng

Bỏ khay ra khỏi răng. Sử dụng bàn chải lông mềm để lau chùi sạch gel thừa khỏi hàm răng của bạn. Súc miệng sạch ít nhất 2 lần để chắc chắn bạn sẽ không nuốt phải gel thừa còn sót trên răng.

Bước 4: Làm sạch khay

Làm sạch khay bằng bàn chải mềm dưới vòi nước mát.

Thuốc tẩy trắng răng Opalesence là loại thuốc tẩy màu răng tại nhà có công dụng tốt, đặc biệt với những đối tượng răng chuyển màu cấp độ nhẹ. Tuy nhiên, với đa số trường hợp nhiễm màu nặng hơn thì việc cần phải có can thiệp từ phương pháp chuyên nghiệp tại trung tâm nha khoa uy tín.

Với những chia sẻ về thuốc tẩy trắng răng Opalesence, hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Câu hỏi thường gặp khách hàng
  1. Có nên tẩy trắng răng không xem TẠI ĐÂY
  2. Cách chăm sóc răng thế nào sau tẩy trắng xem TẠI ĐÂY

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.