Khi mang thai có nên đính đá vào răng không?

Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi khi mang thai có nên đính đá vào răng không ạ? Được biết đính đá vào răng hiện đang là xu hướng thẩm mỹ mới hiện nay. Em cũng muốn làm đẹp hơn cho răng nhưng không biết liệu có ảnh hưởng đến thai nhi không. Em đang mang thai tháng thứ 3. Mong bác sĩ tư vấn giúp. Cảm ơn bác sĩ. (Trúc Linh, 26 tuổi, Đồng Nai)

63731843_subscription_xl-696x662
Chào bạn Trúc Linh! Trước tiên rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến hộp thư của Nha Khoa KIM. Với thắc mắc khi mang thai có nên đính đá vào răng không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Đính đá vào răng ngày này đã trở thành xu hướng làm đẹp của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Với mong muốn tạo điểm nhấn trên hàm răng, làm tăng sự nổi bật, cuốn hút với người xung quanh và hơn hết, tạo cá tính cho riêng mình, đính đá vào răng đã và đang được số đông khán giả yêu thích.

Khi mang thai có nên đính đá vào răng không?

Khi mang thai có nên đính đá vào răng không? là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ khi muốn làm đẹp trong khoảng thời gian này. Thông thường, khi mang thai, bác sĩ thường có chỉ định không tác động lên cấu trúc của răng bởi các dây thần kinh dưới răng có mối liên hệ chặt chẽ tới các bộ phận khác trên cơ thể. Đặc biệt, trong thai kỳ 3 tháng đầu tiên thì các tác động lên răng nên hạn chế bởi đây là giai đoạn thai nhi đang hình thành và phát triển, các thao tác nha khoa có thể tác động không nhỏ đến thai nhi.
Đính đá răng bên nào thì đẹp
Trong giai đoạn thai nhi từ tháng thừ 4 – 7, bạn có thể thực hiện một số thủ thuật nha khoa nhưng đơn giản như lấy cao răng, trám răng… Tuy nhiên, nhổ răng, trồng răng hay gắn đá trên răng cũng sẽ không được chỉ định.thì bác sĩ cần phải khoan một lỗ nhỏ trên thân răng thật sau đó mới tiến hành dùng keo dính gắn đá hay kim cương lên răng. Điều này sẽ xâm hại đến cấu trúc của răng, có thể gây ê buốt hoặc dễ phát sinh bệnh lý trên răng. Do đó, khi bạn đang mang thai thì đính đá nên hạn chế thực hiện.
--> dinh da vao rang khenh dep khong
Tuy nhiên, công nghệ đính đá lên răng E.Las có thể giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng này khi ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay. Khác với công nghệ đính đá truyền thống, E.las ra đời khắc phục mọi khuyết điểm này, không cần khoan lỗ mà vẫn đính đá bền chắc trên răng, hạn chế tình trạng xâm lấn răng một cách tối đa.
Gan da vao rang khenh
E.Las sử dụng vật liệu kết dính có nguồn gốc Nam Mỹ với độ kết dính cao gấp 3 lần keo dính thông thường cho độ bền chắc trong vòng nhiều năm. Dưới tác động của ánh sáng Laser từ thiết bị đính đá thế hệ mới, keo dính gắn chặt đá vào bề mặt răng chỉ sau 15 giây. Bạn có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường mà không lo đá đính răng sẽ bị bong bật. Chất keo cũng hoàn toàn không tác động gì đến đứa bé trong bụng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Đến với Nha Khoa KIM, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng và xem xét, tư vấn giúp bạn giải đáp thắc mắc khi mang thai có nên đính đá vào răng không. Với công nghệ E.las hiện đại cùng bác sĩ chuyên môn cao, Nha Khoa KIM sẽ giúp bạn làm đẹp một cách toàn diện.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.