Phương pháp làm mũi nhỏ lại ở nhà là sao?

Có rất nhiều phương pháp có thể giúp làm mũi nhỏ lại tự nhiên mà không cần phẫu thuật như make up, massage, dùng kẹp mũi…Các phương pháp này rất an toàn và không đụng đến dao kéo nên rất được chị em ưa chuộng. http://nangmuisline.com/lam-mui-nho-lai-tu-nhien-bang-cach-nao/


Làm mũi nhỏ lại tự nhiên bằng make up


Trang điểm là biện pháp nhanh chóng và tiện lợi cho việc làm mũi nhỏ lại tự nhiên rất nhanh chóng Để làm mũi trông thon gọn hơn, các bạn nên lựa chọn các loại kem nền cùng tông màu da mặt và đánh tông hơi tối hơn với 2 bên phần xương mũi và cánh mũi. Dùng loại kem nền màu tối hơn đánh dọc xương mũi, tạo ra cảm giác mũi cao và thẳng hơn. Đánh phấn phủ phần xương mũi màu sáng hơn 2 bên cánh mũi là cách che dấu khuyết điểm hiệu quả. Nếu có thể bạn có thể dùng thêm một chút dầu làm bóng phủ lên phần đỉnh mũi sẽ cho hiệu quả tốt hơn. http://nangmuisline.com/5-cach-lam-mui-cao-tu-nhien/

Phương pháp này tuy có thể giúp làm mũi nhỏ lại tự nhiên nhưng bạn đòi hỏi bạn phải có kỹ năng trang điểm.  Và nếu thực hiện thường xuyên có thể ảnh hưởng đến da mặt do lớp trang điểm.

Làm mũi nhỏ lại tự nhiên bằng kẹp mũi 

Kẹp mũi là phương pháp làm mũi nhỏ lại tự nhiên được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay, bởi theo như lời quảng cáo thì chi phí rẻ, không gây đau mà vẫn hiệu quả. Theo đó, với mộ chiếc kẹp mũi mua về với giá 20-80 nghìn đồng, bạn kẹp mũi lại trong khoảng thời gian 15-20 phút thì sẽ giúp mũi cao lên và đầu mũi nhỏ lại. Tuy nhiên theo các bác sĩ, loại kẹp mũi này chỉ có thể tác dụng vào phần sụn mềm, trong khi đó, hình dáng mũi cao hay thấp lại do xương mũi quyết định. Chính vì vậy, nâng mũi bằng kẹp là phương pháp không hề hiệu quả.

Sau khi sử dụng kẹp nâng mũi, có thể bạn sẽ có cảm giác là mũi của mình có sự thay đổi, cao hơn và thon gọn hơn nhưng trên thực tế, đó chỉ là ảo giác. Sau khi tháo kẹp ra chỉ khoảng 30 phút, sụn sẽ dần trở về cấu trúc ban đầu và mũi bạn vẫn cứ thấp và to bình thường thôi. Đó là chưa kể nếu mua phải loại kẹp mũi làm bằng vật liệu rởm, sẽ khiến mũi bị tổn thương, bong tróc da, dị ứng, ảnh hướng đến sức khỏe.
Làm mũi nhỏ lại tự nhiên 2
Kẹp mũi chỉ làm mũi bạn nhỏ lại trong một thời gian ngắn

Làm mũi nhỏ lại tự nhiên bằng massage


Massage mũi là phương pháp làm mũi nhỏ lại tự nhiên được đánh giá an toàn hơn nhiều so với 2 phương pháp trên. Cũng đơn giản thôi, mỗi tối trước khi đi ngủ 30 phút, bạn làm sạch da mặt, sau khi sử dựng kem dưỡng da, bạn nhẹ nhàng massage mũi, có thể bổ sung chút ít tinh dầu cho tinh thần thư thái hơn. Bạn dùng 2 ngón tay trỏ vuốt từ đỉnh mũi xuống hết cánh mũi nhẹ nhàng, ép nhẹ 2 ngón tay vào phần đỉnh mũi và cánh mũi. Sau đó massage nhẹ nhàng rộng sang 2 bên má cạnh mũi vẫn theo một chiều như cũ. Bài tập này không chỉ giúp mũi thon nhỏ mà còn làm giúp thư giãn và lưu thông khí huyết tốt hơn nữa.

Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này đó là có thể bạn sẽ phải chờ mòn mỏi mới thấy được kết quả. Nếu bị mụn và viêm mũi thì tốt nhất bạn không nên thực hiện.

Massage mũi không chỉ giúp làm mũi nhỏ lại tự nhiên mà còn tốt cho sức khỏe

Phương pháp làm mũi nhỏ lại an toàn và hiệu quả nhất hiện nay là thu gọn đầu mũi. Thu gọn đầu mũi có hai kỹ thuật là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện thu gọn mũi với kỹ thuật an toàn và cho kết quả vĩnh viễn. Với tay nghề khéo léo của đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật, bạn có thể yên tâm khi giao vẻ đẹp bạn cho chúng tôi.

Hy vọng chia sẽ trên của bác sĩ tư vấn đã làm cho bạn yên tâm hơn và tự tin vào dịch vụ mình quan tâm. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp nhé.


Nguồn: http://nangmuisline.com/lam-mui-nho-lai-tu-nhien-bang-cach-nao/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.