Độn thái dương ở đâu đẹp và an toàn nhất

Độn thái dương là một trong những dịch vụ được nhiều người quan tâm vì dịch vụ này khá đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, giúp khuôn mặt cân đối và xinh xắn hơn. 

Độn thái dương áp dụng khi nào ?

Độn thái dương thích hợp dành cho ai đang đau đầu vì vùng thái dương bị hóp hay lồi lõm gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt. Làm cho khuôn mặt già đi trước tuổi. Vì vậy, độn thái dương trong trường hợp này sẽ giúp khuôn mặt cân đối, đầy đặn và rạng rỡ hơn rất nhiều.

Các phương pháp độn thái dương hiện nay

Hiện nay, với sự phát triển của lĩnh vực thẩm mỹ, độn thái dương cũng có nhiều giải pháp để bạn lựa chọn. Nhưng phổ biến nhất là sử dụng silicon và mỡ tự thân. Mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm riêng, bạn nên căn cứ theo nhu cầu tình trạng bản thân để có sự lựa chọn phù hợp.

Phẫu thuật độn thái dương bằng silicon: Với kỹ thuật này bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ ở chân tóc sau đó sử dụng silicon để dùng độn vào vùng thái dương làm kích thước cân đối hơn.
Độn thái dương bằng cách cấy mỡ tự thân: Để thực hiện độn thái dương bằng tiêm mỡ tự thân thì bác sĩ sẽ tiến hành lấy mỡ tự thân từ các vị trí khác trên cơ thể sau đó xác định lượng cần thiết để tiêm làm cân đối vùng thái dương.

Tham khảo thêm bài viết liên quan: Viêm khớp thái dương hàm


Ưu điểm khi chọn độn thái dương tại Bệnh viện KIM

An toàn, hiệu quả cao: Dù thực hiện độn thái dương bằng giải pháp nào thì tại đây luôn đảm bảo tính an toàn cao nhất. Chất liệu đưa vào cơ thể luôn đảm bảo tiêu chí thân thiện với cơ thể, không dị ứng, không bị đào thải.
Cho kết quả thẩm mỹ cao với vùng thái dương cân đối hài hòa: Sau khi thực hiện, bạn sẽ rất hài lòng với vùng thái dương được cân đối, không còn tình trạng lồi lõm như trước.

Đảm bảo không đau cũng không phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng: Để thực hiện độn thái dương bác sĩ sẽ tiến hành theo một quy trình khoa học, đảm bảo không đau đớn trong khi thực hiện. Mặt khác, sau khi thực hiện bạn có thể trở về nhà ngay mà không cần nghỉ ngơi quá nhiều ngày.



Bệnh viện KIM luôn mang đến cho bạn những ưu điểm vượt trội dù là thực hiện bất kỳ dịch vụ nào. Độn thái dương tại đây sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn trách nhiệm cao cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra thành công tốt đẹp. Hàng ngàn khách hàng đã có được sự hài lòng cao nhất với kết quả sau khi thực hiện, do đó, nếu bạn muốn thay đổi diện mạo của mình một cách an toàn, hiệu quả thì hãy đến đây để được tư vấn ngay nhé.

Độn thái dương tại Bệnh viện KIM đã giúp nhiều khách hàng có được khuôn mặt hài hòa cân đối hơn. Từ đó họ càng có được sự tự tin, may mắn trong cuộc sống. Bất kỳ ai cũng có thể thay đổi được bản thân nếu như có quyết tâm và tìm được địa chỉ uy tín. Hãy đến KIM Hospital để chúng tôi được giúp đỡ bạn thực hiện được điều này nhé.

Tham khảo thêm đầy đủ bài viết nguồn tại: http://phauthuatkhuonmat.org/phau-thuat-don-thai-duong-tai-sai-gon/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.