Chi phí độn cằm giá bao nhiêu tiền

Chào bác sĩ! Cằm của em hơi bị ngắn và lẹm nên nhìn khuôn mặt không cân đối lắm, điều này làm em mất tự tin giao tiếp với khác lắm. Em đang tính đi độn cằm để cho khuôn mặt hài hòa và dễ nhìn hơn, nhưng em không biết độn cằm bao nhiêu tiền và mất thời gian bao lâu sau khi độn cằm là đẹp ạ! Mong bs tư vấn giúp em với?


Về thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Thông thường khách hàng tìm đến dịch vụ độn cằm thẩm mỹ là khắc phục các khuyết điểm: cằm lẹm, cằm ngắn, cằm lệch…không phù hợp với tổng thể khuôn mặt. Trong đó độn cằm lẹm là dịch vụ được tìm chọn rất nhiều, tuy nhiên, để biết được chi phí độn cằm giá bao nhiêu trong trường hợp của bạn thì chúng tôi cần biết bạn muốn độn cằm bằng kỹ thuật nào (độn silcon, tiêm filler hay độn cằm bằng xương tự thân). Vì vậy, để đầy đủ thông tin nhất, chúng tôi sẽ gửi đến bạn bảng giá các dịch vụ độn cằm tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc KIM để bạn tham khảo:

Độn cằm V line 3D                                                 15 triệu
Độn cằm bằng chất liệu silicone (cố định vít) 25 triệu

Tham khảo thêm: Gọt cằm giá bao nhiêu


Những yếu tố quyết định đến chi phí độn cằm của bạn

Hiện nay chi phí độn cằm có sự chênh lệch giữa các trường hợp, thậm chí là chênh lệch khá cao. Điều này gây khó khăn cho nhiều người khi muốn lựa chọn thực hiện dịch vụ này đảm bảo mang lại kết quả như mong đợi với mức chi phí phù hợp. Chi phí độn cằm giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố, có thể kể đến như:

– Phương pháp được lựa chọn để thực hiện (phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc, độn cằm không phẫu thuật)

– Chất lượng dịch vụ của Bệnh viện

– Chuyên môn bác sĩ và kết quả điều trị mà khách hàng nhận được

Để chắc chắn có ca phẫu thuật hợp lý như mong đợi, tốt nhất là bạn nên dành thời gian đến trực tiếp ít nhất 5 địa chỉ thẩm mỹ lớn và lưu ý tìm hiểu các yếu tố có liên quan. Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Bệnh viện KIM khuyên bạn nên đặt tiêu chí chất lượng khi tìm hiểu dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, vì những cơ sở thẩm mỹ quy mô nhỏ có thể chi phí thấp nhưng lại không đảm bảo kết quả.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn quốc KIM, bác sĩ sẽ không vội tư vấn chi phí cho bạn mà cần phải trải qua phần thăm khám chụp phim cẩn thận. Tùy vào từng khách hàng mà giải pháp độn cằm và kế hoạch chi tiết sẽ khác nhau. Nhờ được thăm khám và tư vấn bằng thiết bị công nghệ cao nên bạn không chỉ không phải lo lắng chi phí độn cằm giá bao nhiêu mà còn hoàn toàn yên tâm về kết quả phẫu thuật thẩm mỹ.

Tham khảo bài đầy đủ và chi tiết tại: http://phauthuatkhuonmat.org/don-cam-gia-bao-nhieu-tien/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.