Hàn răng có ảnh hưởng gì đến tuổi thọ của răng không ?

Hàn răng có ảnh hưởng gì đến tuổi thọ của răng là mối băn khoăn của nhiều người khi tìm hiểu về dịch vụ trám răng. Những thông tin mà nha khoa KIM chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.


1/ Những điều nên biết khi quyết định hàn trám răng

Trường hợp răng sâu, răng sứt mẻ đều có thể sử dụng phương pháp hàn trám răng để tạo hình lại cho vùng răng bị khuyết. Tuy nhiên, đối với trường hợp răng sâu, trước khi trám bít, các nha sỹ sẽ thực hiện nạo sạch vết sâu và làm sạch tiếp với một loại dung dịch đặc biệt hòa tan bề mặt khoáng chất nhằm ngăn chặn những mầm mống gây sâu răng phát triển trở lại. Vì vậy bạn không cần quá lo lắng hàn răng có hại không nhé.

Những điều nên biết khi quyết định hàn trám răng

Thông thường hàn trám răng hàm thì amangam sẽ là chất liệu được sử dụng bởi amangam có độ bền chắc cao, có thể chịu lực nhai mạnh, trong khi trám răng cửa bị mẻ thì composite là sự lựa chọn hàng đầu bởi tính thẩm mỹ, có màu sắc tự nhiên như răng thật. Cả hai chất liệu này đều được nghiên cứu sử dụng từ rất lâu, hoàn toàn vô hại và an toàn tuyệt đối với sức khỏe, hầu như không ghi nhận bất kỳ những biến chứng nào đối với cơ thể sau khi trám răng. Do đó, bạn không phải lo lắng hàn răng có ảnh hưởng gì không nhé.

Niềng răng thưa 1 hàm giá bao nhiêu

2/ Hàn răng có ảnh hưởng gì không khi sử dụng công nghệ tân tiến từ Pháp?

Quá trình hàn trám muốn đạt được hiệu quả cao cần tuân theo một quy trình chuẩn của Pháp. Chất trám khoa được đưa và từng lớp một cách từ từ để tái tạo vùng khuyết của mô răng, sau đó các lớp chất trám sẽ được đông cứng lại dưới tác động của ánh sáng Laser gọi là phản ứng quang trùng hợp. Toàn bộ quy trình hàn trám diễn ra khá nhanh chóng, nếu được thực hiện bởi các nha sĩ giàu kinh nghiệm thì vết trám sẽ đạt được tính thẩm mỹ cao, hoàn toàn không gây đau nhức và an toàn đối với sức khỏe.

Hàn răng Laser Tech mà Nha khoa KIM đang áp dụng là công nghệ tiên trám răng tiến nhất từ Pháp hiện nay, đảm bảo hiệu quả hàn trám cao nhất. Giúp bạn không còn lo lắng về vấn đề hàn răng có ảnh hưởng gì không.

Công nghệ trám răng Laser Tech có thể hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như cách bọc răng sứ, không làm răng thay đổi về cấu trúc, xương hàm. Chất liệu trám thẩm mỹ đảm bảo phục hình cho răng một cách tự nhiên, không lộ, ăn nhai bình thường, không ảnh hưởng đến men răng.

Ngoài ra, công nghệ khắc phục được hoàn toàn tình trạng khoang rỗng, long chân bám, an toàn tuyệt đối với răng trám và giảm tê tối đa cho người hàn trám răng. Khi đông cứng vật liệu bằng đèn Laser, chất trám có sức bền cao gần bằng ngà răng thật, không bị cong vênh trong thời gian dài.

Nếu như còn thắc mắc nào về hàn răng có ảnh hưởng đến tuổi thọ của răng không thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo tổng đài 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.