Đâu là cách khắc phục nứt răng hiệu quả


Nứt răng là trường hợp không hề hiếm gặp, có thể do va chạm mạnh gây nên nếu không khắc phục có thể mất răng. Nha khoa quận Tân Phú - Nha Khoa KIM xin chia sẻ đến bạn cách khắc phục hiệu quả nhất cho trường hợp này.



Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc Cách chữa răng bị nứt nào hiệu quả nhất? của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.

Răng bị nứt không chỉ gây đau nhức mà còn là khiến thức ăn giắt vào bên trong mà không thể làm sạch, đây chính là một trong những nguyên nhân khiến vi khuẩn phát sinh gây bệnh. Đa phần răng nứt vỡ đều có thể phục hình bằng nhiều phương pháp làm răng thẩm mỹ khác nhau. Tuy nhiên, trường hợp răng bị nứt vỡ quá mức khiến chân răng lung lay thì tốt nhất nên nhổ bỏ để loại bỏ các biến chứng có thể xảy ra.

Cách chữa răng bị nứt nào hiệu quả nhất?

Nha khoa quận Tân Phú - Nha Khoa KIM
Nha khoa quận Tân Phú - Nha Khoa KIM

Trước kia, hàn trám răng cũng được thực hiện để hỗ trợ điều trị nứt răng. Tuy nhiên, vật liệu trám dễ có độ bám dính không cao, dễ bị bong bật khi ăn nhai hoặc có kích thích, do đó, phương pháp này không phải là giải pháp hiệu quả, đặc biệt với những vết nứt lớn, sâu.

Cách chữa răng bị nứt nào hiệu quả nhất?
Cách chữa răng bị nứt tốt nhất mà chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện chính là bọc răng sứ. Đây là giải pháp hiệu quả nhất có thể bảo tồn được răng thật và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Trước khi bọc chụp, nha sỹ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng, vệ sinh sạch sẽ và điều trị bệnh lý nếu có. Với những vết răng sâu thì việc nạo sạch là điều cần thiết để loại bỏ hoàn toàn các mô răng bệnh.

>>Thông tin hữu ích: Nha Khoa Đồng Nai nào đáng tin cậy để chăm sóc răng miệng

Bọc răng sứ sử dụng một mão sứ chế tạo theo dấu răng bọc chụp toàn bộ phần thân răng thật từ mặt nhai cho đến viền chân răng. Chính bởi yếu tố bảo vệ toàn bộ răng thật mà lực nhai hay các tác động bên ngoài không làm ảnh hưởng đến phần răng thật bên trong. Chỗ răng bị nứt vỡ sẽ được phục hình bằng một mão sứ có độ bền chắc cao, đặc biệt nếu thực hiện với răng sứ không kim loại theo công nghệ CT 5 chiều thì độ bền chắc có thể lên tới 20 năm mà vẫn đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường.

CT 5 chiều là công nghệ hiện đại nhất về bọc răng sứ hiện nay, cho phép chế tạo răng sứ chuẩn xác 100% cùng với sự hỗ trợ của camera siêu dẫn, quy trình bọc sứ diễn ra chính xác, sát khít viền nướu và hoàn toàn không bị sai khác.

Bọc răng sứ là cách chữa răng bị nứt hiệu quả nhanh chóng

Công nghệ đã được áp dụng để phục hình cho hàng ngàn khách hàng tại Nha khoa KIM và đều cho kết quả tốt với phản hồi hài lòng của khách hàng. Nếu bạn có băn khoăn về cách chữa răng bị nứt, đừng ngần ngại liên hệ với nha khoa KIM theo số điện thoại dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất.

Nếu bạn còn thắc mắc chưa thể giải đáp có thể đến các chi nhánh hiện có của Nha Khoa KIM như Nha khoa Đinh Tiên Hoàng, quận 1, Bình thạnh,...Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.