Phẫu thuật hô móm có nguy hiểm không?

Hàm hô móm hay hàm vẩu khiến cho nhiều người buồn phiền vì làm cho khuôn mặt không cân đối, hài hòa, gây mất tự tin trong giao tiếp hằng ngày.


Phẫu thuật hàm hô móm là phương pháp phẫu thuật chính xác giúp cải thiện đáng kể, hoặc chấm dứt hẳn tình trạng hàm hô móm, vẩu trong thời gian rất ngắn chỉ với chỉ một lần phẫu thuật duy nhất. Nhưng nhiều người lo ngại không biết rằng rằng liệu phẫu thuật hàm hô móm có nguy hiểm không?

Vậy thực sự phương pháp phẫu thuật hàm hô móm có nguy hiểm không?

Phẫu thuật hàm hô móm là phương pháp phẫu thuật tiên tiến và hiện đại được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới và được đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn.

Thực chất phẫu thuật hàm hô móm không gây nguy hiểm vì sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng, cho phép bác sĩ quan sát trực tiếp từng góc cạnh khung xương cũng như mạch máu, qua đó tiến hành phẫu thuật cách chính xác, được an toàn, hạn chế chảy máu khi mổ và tránh nguy cơ tổn thương các mô lân cận.

Khách hàng sẽ được chụp X-quang với hệ thống máy hiện đại, cho thông tin chính xác về tình trạng cấu trúc xương hàm, những phần cần chỉnh sửa.

Bạn cũng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm thăm khám đồng thời kiểm tra tổng quát răng hàm mặt, xác định nguyên nhân và đánh giá mức độ hô móm của hàm qua đó đề ra phương pháp điều trị phù hợp.

Phẫu thuật hàm hô móm là phương pháp phẫu thuật tối phổ biến hiện nay, không gây nguy hiểm nhưng mang lại kết quả cao và an toàn cho mọi người. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.