Phẫu thuật cắt lợi giá bao nhiêu? – Bác sĩ trả lời 2017

Ngoài việc tìm hiểu vấn đề phẫu thuật cắt lợi giá bao nhiêu, bạn nên đặc biệt quan tâm đến chất lượng trung tâm nha khoa mà mình sẽ đến để điều trị. Bởi vì, phẫu thuật chữa cười hở lợi có kĩ thuật tương đối phức tạp, đòi hỏi bác sĩ điều trị phải giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm thực tế. Ngoài ra, bác sĩ cùng cần có sự hỗ trợ của trang thiết bị, máy móc nha khoa hiện đại mới có thể thực hiện thành công.


Chi phí phẫu thuật cắt lợi giá bao nhiêu còn phụ thuộc phần lớn vào nguyên nhân và mức độ cười hở lợi của từng bệnh nhân.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng cười hở lợi, bao gồm: do răng chậm mọc, do nướu phát triển quá mức, do nhóm cơ nâng vành môi hoạt động quá mạnh, do xương hàm trên phát triển phì đại. Tùy theo từng nguyên nhân, bác sĩ sẽ đưa ra hướng phẫu thuật khác nhau, sao cho ca điều trị luôn đạt được kết quả tối ưu.
Phẫu thuật cắt lợi ở đâu hiệu quả, an toàn, chi phí hợp lí?

Cười hở lợi là một khuyết điểm về răng miệng rất phổ biến, nó không gây nguy hiểm cho sức khỏe cơ thể, nhưng lại khiến thẩm mỹ của khuôn mặt và nụ cười bị giảm sút nghiêm trọng. Nếu khi bạn cười, phần lợi (mô mềm có màu hồng nhạt bám xung quanh răng) bị lộ ra ngoài quá nhiều, khoảng cách tính từ cổ răng đến vành môi trên lớn hơn 3 mm thì được gọi là nụ cười hở lợi.

Với kinh nghiệm hoạt động trên 15 năm trong ngành răng hàm mặt, Nha khoa KIM luôn là địa chỉ thực hiện phẫu thuật chữa cười hở lợi được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Quy tụ gần 100 chuyên gia nha khoa hàng đầu Việt Nam, có hơn 10 năm kinh nghiệm thực tế, cùng sự hỗ trợ của hệ thống máy móc – thiết bị hiện đại, trung tâm đã giúp hàng ngàn khách hàng lấy lại nụ cười xinh đẹp mỗi năm.

So với các địa chỉ nha khoa khác, chi phí điều trị cười hở lợi tại Nha khoa KIM là tương đối thấp và phù hợp với tài chính của đại đa số khách hàng. Đặc biệt, trung tâm luôn có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn dành cho khách hàng vào những dịp lễ, tết trong năm, nhằm giúp khách hàng có cơ hội sử dụng dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng quốc tế nhưng với chi phí thấp nhất.

Để biết chính xác chi phí phẫu thuật cắt lợi giá bao nhiêu, bạn hãy đến trực tiếp Nha khoa KIM, các bác sĩ sẽ thăm khám kĩ lưỡng và tư vấn chi tiết cho bạn nhé. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, bạn sẽ được sắp xếp lịch hẹn trong thời gian sớm nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.