Làm sao tìm kiếm được nha khoa uy tín tại quận 9?


Nha khoa nào hiện nay uy tín và có thể tin tưởng tại quận 9 tpHCM? Do có quá nhiều nha khoa mọc lên đã tạo không ít khó khăn cho người dân đặc biệt là người dân sinh sống tại quận 9 băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín cho mình. Hãy tìm hiểu về danh tính nha khoa uy tín tại đây nhé.


***Bài viết liên quan
>> Nha khoa chất lượng tại quận 8: http://lamrangsu.com.vn/dia-chi-nha-khoa-uy-tin-tai-quan-8/
>> Nha khoa tốt nhất tại quận 6: http://lamrangsu.com.vn/dia-chi-nha-khoa-uy-tin-tai-quan-6/


Tại sao lựa chọn Nha khoa KIM thay vì tìm kiếm nha khoa tốt nhất tại quận 9?

Hiện nay, số lượng địa chỉ nha khoa tại quận 9 là không hề ít, tuy nhiên để hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết như: đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống máy móc hiện đại, quy trình đạt chuẩn, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo… là điều mà ít có cơ sở, trung tâm nha khoa nào đáp ứng được.

Trước tình hình đó, thay vì tìm kiếm nha khoa tốt nhất tại quận 9, bạn có thể tham khảo Nha khoa KIM – Địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay – Nơi tập trung đa dạng dịch vụ với chất lượng cao, mang đến cho bạn kết quả hoàn hảo nhất.

Ba cơ sở tại quận 1 và quận Bình Thạnh là điểm đến gần nhất mà bạn có thể tìm đến khi đang sinh sống và làm việc tại quận 9.

 Nha khoa KIM Nguyễn Đình Chiểu: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

 Nha khoa KIM Đinh Tiên Hoàng: 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

 Nha khoa KIM Gò Vấp: 02 Nguyễn Oanh, P.7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.



Nha khoa KIM nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng thay vì tìm kiếm địa chỉ nha khoa tại quận 9.

Không những thế, Nha khoa KIM còn sở hữu một chuỗi hệ thống cơ sở rộng khắp trên khắp các địa bàn thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận:

 Nha khoa KIM Sương Nguyệt Ánh: 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

 Nha khoa KIM Đường 3 tháng 2: 396 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

 Nha khoa KIM Cộng Hòa: 304 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

 Nha khoa KIM An Dương Vương: 43-45 An Dương Vương, P. 8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

 Nha khoa KIM Biên Hòa: 93A Nguyễn Ái Quốc, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng kiến thức răng – hàm – mặt; kết hợp hệ thống máy móc tiên tiến, ứng dụng công nghệ 3D vào quá trình thăm khám và điều trị, luôn mang đến kết quả hài lòng nhất cho khách hàng, trong khoảng thời gian sớm nhất.

Tại đây, còn được trang bị 4 lò hấp dụng cụ của Đức, hệ thống rửa tay tự động, hệ thống rửa dụng cụ tự động với nguồn nước được xử lý bằng tia cực tím, nhằm đảm bảo vô trùng và tránh tình trạng lây nhiễm chéo xảy ra.

Phòng thanh trùng với đầy đủ thiết bị đảm bảo vô trùng theo đúng tiêu chuẩn FDA.

Hơn nữa, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, luôn có xe đưa đón khi khách hàng ở xa, là yếu tố tạo nên sự tin tưởng của khách hàng dành cho Nha khoa KIM, với những dịch vụ như bọc răng sứ, phẫu thuật hàm, cấy ghép răngimplant Nha khoa KIM cũng gửi đến khách hàng thẻ bảo hành dài hạn.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn yên tâm hơn và không phải băn khoăn trong việc tìm kiếm 1 địa chỉ nha khoa mơ hồ, kém chất lượng tại quận 9.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.