Chi phí nhổ răng khôn bao nhiêu tiền ?

Răng khôn là răng cối thứ ba, moc sau cùng trong cung hàm và không phải ai cũng có răng khôn. Khi chiếc răng khôn mọc lệch khiến cho người sở hữu cảm thấy đau nhức, khó chịu. Vậy có nên nhổ răng khôn trong trường  hợp này không ? Chi phí nhổ răng khôn bao nhiêu tiền ?

Răng khôn là răng cối thứ ba, moc sau cùng trong cung hàm và không phải ai cũng có răng khôn. Theo các chuyên gia răng hàm mặt thì tỷ lệ răng khôn hàm dưới bị mọc lệch là rất cao, răng khôn có thể mọc theo các hướng như: Lệch về phía xa, lệch gần, lệch trong,.. Vì vậy mà trong quá trình mọc răng và tồn tại răng khôn để lại cho bệnh nhân nhiều biến chứng gây ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai và sức khỏe của người bệnh.

– Chiếc răng khôn mọc lệch làm nhét thức ăn, thức ăn dễ bị kẹt vào giữa hai răng gây khó khăn trong quá trình răng miệng của bạn, tạo điều kiện cho vi khuẩn tích tụ và làm sâu cả 2 răng. Quá trình tổn thương sẽ kéo dài âm thầm trong nhiều năm cho đến khi lan rộng hơn, đến lúc bệnh nhân cảm giác đau buốt, khó chịu thì lúc này đã quá muộn, không còn giữ được răng 7 nữa! Bên cạnh đó, khi răng khôn mọc lệch sẽ chèn vào răng 7, có thể làm răng 7 lung lay, làm giảm sức nhai của răng

– Trong trường hợp của bạn, chiếc răng khôn của bạn mọc lệch gần nghiêng về phía răng 7 và đã gây đau nhức thì bạn nên đến trung tâm nha khoa gần nhất để được bác sĩ khám, chụp phim X-Quang xem tình trạng răng bạn như thế nào. Việc chụp phim giúp bác sĩ xác định được các thao tác và các bước nhổ răng để cho bệnh nhân ít đau nhức và không làm ảnh hưởng đến dây thần kinh.

– Trong hầu hết trong các trường hợp răng khôn mọc lệch, mọc ngầm thì bác sĩ sẽ khuyên bệnh nhân nên nhổ bỏ chiếc răng khôn đó đi để không làm ảnh hưởng đến chiếc răng 7 cũng như bị các biến chứng về sau như: gây viêm nhiễm tại chỗ, tổn thương răng bên cạnh, u nang xương hàm, gây rối loạn về phản xạ và cảm giác,..

* Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền?

– Chi phí nhổ răng khôn số 8 sẽ cao hơn so với nhổ răng thường, tùy vào mức độ khó dễ của răng mà bạn sẽ được bác sĩ tư vấn mức chi phí phù hợp.

NHỔ RĂNG, CHÂN RĂNG, RĂNG KHÔN (RĂNG SỐ 8, RĂNG CẤM): Không đau ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Gây tê Răng Miễn Phí
Nhổ răng sữa Răng 50.000
Nhổ răng sữa gây tê Răng 100.000
Nhổ răng, chân răng cửa 1, 2, 3 Răng 200.000
Nhổ răng nhiều chân 4, 5, 6 Răng 300.000
Nhổ răng 1 chân (có mở xương) Răng 600.000
Nhổ răng nhiều chân (có mở xương) Răng 800.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (Mọc thẳng) Răng 500.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (lệch 45 độ) Răng 700.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (lệch 90 độ) Răng 900.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (ngầm 45 độ) Răng 1.500.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (ngầm 90 độ) Răng 2.000.000
Nhổ răng khôn hàm dưới khó, phức tạp Răng 4.000.000
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc thẳng) Răng 400.000
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc nghiêng) Răng 600.000
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc ngầm) Răng 2.000.000

Ghi chú: Tiền Mê: Ngủ nhẹ, bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 5.000.000 VND. Gây mê: Ngủ sâu bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 7.000.000 VND


Với những chia sẻ về răng khôn và nhổ răng khôn bao nhiêu tiền, nha khoa chúng tôi mong rằng đã giúp bạn có thêm những thông tin cần thiết cho mình.

lấy cao răng bằng máy siêu âm
lay cao rang gia bao nhieu

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.