Cắt xương hàm có nguy hiểm không? – Bác sĩ trả lời

Cắt xương hàm là kĩ thuật chỉnh nha mới trong nha khoa, được áp dụng cho các trường hợp như hô (vẩu), móm, hàm lệch (vẹo)… có nguyên nhân là do xương hàm phát triển phì đại, quá phát. Với kĩ thuật này, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ trong khoang miệng của bạn.


Tiếp theo, sẽ bóc tách các dây thần kinh và mô mềm xung quanh xương hàm. Sau đó, thực hiện cắt bớt một đoạn xương hàm theo tỉ lệ đã đo đạc trước, đồng thời đưa cả hàm về vị trí thích hợp, sao cho 2 hàm cân đối và hài hòa với cấu trúc không mặt, điều chỉnh khớp cắn đạt tỷ lệ chuẩn. Vậy, cắt xương hàm có nguy hiểm không?


Cắt xương hàm có nguy hiểm không là thắc mắc của rất nhiều khách hàng trước khi điều trị.

Phẫu thuật cắt xương hàm hoàn toàn không nguy hiểm, không gây đau đớn nếu như bạn chọn được trung tâm nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm thực tiễn, trang bị nhiều máy móc nha khoa hiện đại và tân tiến nhé.

Tại Nha khoa KIM, trước khi thực hiện phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm, bạn sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám kĩ lưỡng, chỉ định chụp phim x-quang Cone Beam CT 3d, lấy mẫu dấu hàm, đo đạc khớp cắn… Từ đó, bác sĩ có thể xác định chính xác tỉ lệ và vị trí xương cần cắt, vị trí các mô mềm và dây thần kinh… Đảm bảo hạn chế tối đa xâm lấn đến cấu trúc cơ thể.


Bác sĩ được chụp phim x-quang 3D Cone Beam CT trước khi phẫu thuật, giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng của bạn.

Đặc biệt, các bác sĩ sẽ tiến hành lập phát đồ phẫu thuật cắt xương bằng hệ thống phân tích Vectra 3D công nghệ cao. Từng vị trí phẫu thuật sẽ được mô tả chi tiết và trực quan trên màn hình máy tính, giúp bác sĩ có thể chuẩn bị tốt ca điều trị. Đồng thời, bạn có thể hình dụng được quá trình điều trị diễn ra như thế nào.

Ngoài ra, khi phẫu thuật cắt xương hàm tại Nha khoa KIM, bạn hoàn toàn không cần lo lắng vấn đề cắt xương hàm có nguy hiểm không. Bởi vì, trung tâm thực hiện ca phẫu thuật bằng công nghệ nội soi, giúp vị trí rạch mổ nhỏ nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác tối đa. Hình ảnh vị trí xương cần cắt được phóng đại, đảm bảo bác sĩ có thể thực hiện các thao tác điều trị nhanh chóng và chuẩn xác đến từng milimet.

Nha khoa KIM trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, giúp ca phẫu thuật diễn ra an toàn và chính xác.

Bạn Thúy Nga thân mến! Hy vọng với những chia sẻ của Nha khoa KIM về vấn đề cắt xương hàm có nguy hiểm không, bạn đã hoàn toàn yên tâm bước vào ca điều trị rồi nhé. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn cần được bác sĩ tư vấn trực tiếp nhé.

www.google.ci/url?q=http://phauthuathamhomom.com/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.