Bạn chọn răng sứ cercon hay mặt dán sứ veneer

 Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp nha khoa thẩm mỹ giúp phục hồi chức năng và tính thẩm mỹ của những chiếc răng bị hư tổn, bằng cách mài nhỏ răng để tạo thành cùi răng và sử dụng mão răng sứ có hình dáng, màu sắc giống như răng thật chụp lại toàn bộ bên ngoài cùi răng, che lấp đi những khiếm khuyết và mang lại cho bạn một hàm răng đều đẹp, ăn nhai tốt hơn.

Mat dan rang su veneer là gì?


 Mặt dán sứ răng Veneer 3D hay còn được gọi là kỹ thuật bọc răng sứ Veneer là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng bằng việc sử dụng một lớp sứ mỏng  giống với răng thật dán trực tiếp lên bề mặt ngoài của răng. Đồng thời, nhớ áp dụng công nghệ 3D hiện đại vào quá trình thăm khám và thiết kế nên mặt dán răng sứ Veneer 3D đạt độ chính xác đến từng mm giúp mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn, hoàn chỉnh và nụ cười tự tin hơn. 

Bọc răng sứ bằng rang su cercon HT là gì?

Bọc răng sứ bằng răng sứ toàn sứ Cercon HT được xem là một trong những giải pháp phục hình thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay. Với tính thẩm mỹ ưu việt, bền chắc, ăn nhai tốt, tuổi thọ cao và khắc phục nhiều nhược điểm của các loại răng sứ kim loại răng sứ toàn sứ Cercon HT đang ngày càng chiếm trọn lòng tin của đông đảo khách hàng.


Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn – Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Toàn Sứ Cercont HT và Mặt dán sứ răng Veneer Uy Tín


Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm bọc răng sứ toàn sứ Cercon HT

Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn là địa chỉ chuyên sâu trong ngành nha khoa thẩm mỹ, điều trị và phục hình răng hàm mặt với hơn 10 năm kinh nghiệm. Luôn tiên phong cập nhật những công nghệ đỉnh cao trên thế giới và hợp tác cùng các BV/ trung tâm nha khoa hàng đầu, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn đã ứng dụng thành công hàng loạt các dịch vụ chất lượng, tiên tiến, mang lại hiệu quả cao. Trong đó, bọc răng sứ toàn sứ Cercon HT được biết đến là một lợi thế nổi trội của Nha Khoa, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm.

Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, từng tu nghiệp nhiều năm ở các nước có nền nha khoa phát triển như Úc, Mỹ, Hàn Quốc…Với kiến thức chuyên sâu vững vàng, óc thẩm mỹ tinh tường cùng sự tận tâm, chu đáo, trách nhiệm cao ê kip bác sĩ luôn làm hài lòng mọi khách hàng về kết quả bọc răng sứ toàn sứ Cercon HT cũng như thái độ phục vụ.
Hơn thế nữa, để giúp khách hàng có được hàm răng đẹp, chuẩn xác, an toàn, bền lâu, ăn nhai tốt khi bọc răng sứ toàn sứ Cercon HT, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn còn xây dựng phòng nha khoa hiện đại, mỗi ghế nha khoa được sắp xếp 1 phòng riêng biệt và mỗi khách hàng đều được trang bị 1 bộ tay khoan riêng, bộ dụng cụ riêng nhằm đảm bảo vô trùng.


Bên cạnh đó, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn còn ứng dụng phần mềm phân tích CAD/CAM hiện đại và công nghệ scan 3D giúp răng sứ được thiết kế ra có độ tương thích về màu sắc, hình dáng và độ khít sát với cùi răng, mang lại hàm răng vững chắc, đều đẹp, không gây ra các biến chứng xấu.

Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn , kỹ thuật mặt dán sứ Veneer bằng công nghệ 3D không cần mài răng, bảo tồn răng thật tối đa sẽ giúp bạn có nhanh chóng có được một hàm răng đều đẹp tự nhiên chỉ sau một lần thực hiện.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.