Nâng ngực bao lâu thì hết sưng và lành hẳn?

Chào bác sĩ, em muốn đi nâng ngực vì hiện tại ngực hơi nhỏ so với vóc dáng cơ thể em. Nhưng em lo lắng sẽ không có thời gian nghỉ ngơi nhiều vì công việc của em khá bận rộn. Bác sĩ cho em hỏi là nâng ngực bao lâu thì hết sưng ạ? Em cảm ơn. (Nguyễn Thị Thu, Hà Nội)

Trả lời:

Bạn Thu thân mến, vì nhiều lí do khác nhau mà nhiều khách hàng không chỉ riêng bạn luôn băn khoăn nâng ngực bao lâu thì hết sưng. Thấu hiểu tâm sự của các chị em, chúng tôi xin chia sẻ với bạn một số thông tin sau để bạn yên tâm hơn.

Nâng ngực được đánh giá là phương pháp tối ưu nhất hiện nay trong thẩm mỹ làm đẹp, mang đến cho bạn vòng ngực hoàn hảo, căng tròn, trẻ trung mà không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Nhất là vòng ngực của bạn sẽ ổn định và mềm mại tự nhiên như thật không lộ sẹo hay dấu vết thẩm mỹ. Tuy nhiên, lo ngại không biết nâng ngực bao lâu thì hết sưng lại khiến nhiều người băn khoăn, không dám làm đẹp bằng dịch vụ này.

Nâng ngực bao lâu thì hết sưng?

Thông thường, từ sau 7 – 10 ngày thì vết phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ lành bên ngoài, bạn sẽ trở lại viện để bác sĩ thăm khám và cắt chỉ. Sau khi thực hiện nâng ngực hay với bất kì ca phẫu thuật nào thì tình trạng đau nhẹ và hơi khó chịu là điều bình thường diễn ra trong khoảng 3 – 10 ngày đầu, sau đó tình trạng này sẽ nhanh chóng giảm và vòng ngực của bạn sẽ trở lại bình thường. Sau 3 tuần đến 1 tháng ngực của bạn sẽ trở nên mềm mại tự nhiên. Thành công của ca phẫu thuật nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ KIM là sự kết hợp giữa những thao tác chuẩn xác của bác sĩ với việc thực hiện đúng, đầy đủ các chỉ dẫn khoa học về chăm sóc hậu phẫu. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện dịch vụ nâng ngực tại KIM Hospital, sớm sở hữu đôi tuyết lê xinh xắn, trẻ trung, căng tròn đầy sức sống mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Bác sĩ lưu ý khách hàng cách chăm sóc sau nâng ngực
Bác sĩ lưu ý khách hàng cách chăm sóc sau nâng ngực để giảm sưng nhanh chóng.
Tuy nhiên, yếu tố quan trọng quyết định đến việc ngực sưng đau nhiều hay ít sau phẫu thuật nâng ngực là do cơ thể mỗi người. Tùy vào cơ địa của bạn mà vòng ngực của bạn có thể ổn định nhanh hơn hoặc chậm hơn. Vì vậy, tốt nhất là bạn nên đến thăm khám trực tiếp để bác sĩ đưa ra tư vấn chính xác nhất.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề nâng ngực bao lâu thì hết sưng. Chúc bạn sớm sở hữu đôi gò bồng đẹp như mong đợi!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.