Giải đáp nâng ngực có đi máy bay được không

Em chào bác sĩ, em có đọc vài bài báo viết về vấn đề là sau khi nâng ngực xong mà đi máy bay sẽ nguy hiểm. Không biết thông tin này có đúng không ạ? Vì em định đi nâng ngực, mà do tính chất công việc thường xuyên phải đi máy bay nên nếu thực hiện nâng ngực xong mà không đi máy bay được thì không ổn. Mong bác sĩ tư vấn giúp em nâng ngực có đi máy bayđược không. Em cảm ơn! (Mỹ Dung – Gò Vấp, TP.HCM)

Trả lời:

Xin cảm ơn bạn Mỹ Dung đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc nâng ngực có đi máy bay được không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Nâng ngực có đi máy bay được không?

Nâng ngực có đi máy bay được không hay nâng ngực có nên đi máy bay không là băn khoăn chung của nhiều chị em trước khi đi nâng ngực. Chúng tôi có thể đảm bảo với bạn là sau khi nâng ngực nội soi xong vẫn có thể đi máy bay được bình thường và không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe hay dáng ngực của bạn cả. Tuy nhiên để có dáng ngực đẹp, dáng ngực đẹp có duy trì được lâu và an toàn, bạn nên chú ý một số việc như sau:

– Kích thước và hình dáng của túi ngực cần được chọn lựa chính xác và phù hợp nhất bởi chỉ có túi ngực có kích thước và hình dáng phù hợp với dáng người mới có thể đem lại dáng ngực đẹp và tránh cảm giác căng tức hoặc nặng nề do tình trạng đặt túi ngực quá to hoặc hình dáng túi ngực không hợp lí.

– Ca phẫu thuật nâng ngực cần phải được thực hiện đúng kỹ thuật, đúng quy trình để đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe, không gây các biến chứng và không ảnh hưởng tới các dây thần kinh nhạy cảm ở vùng ngực, tránh gây ra tình trạng mất cảm giác ở ngực sau phẫu thuật.

– Môi trường trong phòng phẫu thuật nâng ngực phải đảm bảo vô trùng để loại trừ nguy cơ nhiễm trùng vết thương trong và sau phẫu thuật.
Thắc mắc nâng ngực có đi máy bay được không sẽ được giải đáp cụ thể tại KIM Hospital
Thắc mắc nâng ngực có đi máy bay được không sẽ được giải đáp cụ thể tại KIM Hospital
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên điều dưỡng chuyên nghiệp, tận tình và điều kiện thiết bị công nghệ hiện đại hàng đầu Việt Nam, hiện đang là địa chỉ phẫu thuật nâng ngực uy tín nhất, được đông đảo khách hàng tin tưởng. lựa chọn. Tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital, bạn sẽ được áp dụng công nghệ 3D hiện đại nhất được nhập khẩu từ Hoa Kỳ trong quá trình nâng ngực để đảm bảo kết quả nâng ngực luôn hoàn hảo như mong muốn, và dáng ngực sẽ lưu giữ được vẻ đẹp lâu dài.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề nâng ngực có đi máy bay được không. Hy vọng những thông tin này là hữu ích cà giúp bạn sớm đưa ra quyết định cuối cùng. Chúc bạn sức khỏe!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.