Nâng ngực túi xốp không bao xơ?

Nâng ngực http://tramrang.cd.st/nhung-tac-hai-cua-nang-nguc-co-the-ban-chua-biet-a135517500 túi xốp không bao xơ là dùng túi xốp Microthane hay còn gọi là túi gel polyurethane, 1 trong những loại túi nâng ngực được ưa chuộng nhất hiện nay bởi ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người sử dụng.

Một trong những món quà mà tạo hóa ban tặng cho người phụ nữ đó là việc sở hữu đôi bồng đào săn chắc, tròn đầy luôn làm hấp dẫn phái mày râu. Tuy nhiên, có thể do nhiều yếu tố như : di truyền, sinh hoạt, ăn uống không phù hợp… dẫn đến tình trạng vòng một bị teo nhỏ, chảy xệ, ngực không cân đối, khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti, mặc cảm. Phẫu thuật nâng ngực là giải pháp hoàn hảo nhất để chị em phụ nữ sở hữu vòng một lý tưởng.
Sự khác nhau giữa túi vỏ xốp và túi thông thường
Khi đặt túi ngực, cơ thể mỗi người đều theo phản xạ tự nhiên là tiết dịch để đẩy vật lạ ra khỏi, đó là nguyên nhân gây co thắt bao xơ. Nhưng với thiết kế túi ngực bề mặt xốp sẽ giúp tạo sự tương tác giữa các lớp mô, thấm hút các dịch tiết ra và làm túi càng bám chặt, sự bám dính này làm cho túi không xê dịch, hòa nhập nhanh với mô cơ, không cọ sát – gây tiết dịch trong những ngày sau và không gây hình thành bao xơ.
cdb26a599f6e86774ed20ef5f5468071
Nâng ngực túi xốp không bao xơ có ưu điểm nổi bật
Hạn chế tối đa hiện tượng bao xơ trong ngực nhờ vào bề mặt túi xốp được phủ một lớp vật liệu sinh lý giúp tạo sự tương tác giữa các lớp mô mà không bị phản ứng đẩy vật lạ của cơ thể http://thammydeptunhien.kuizu.net/tham-my-nguc/nhung-tac-hai-nang-nguc-co
Tỉ lệ co cứng túi thấp nhất (chỉ 0,8 đến 1%) so với tất cả túi nâng ngực khác.
Là loại túi nâng ngực đang được ưa chuộng nhất bởi độ tự nhiên, vòng một nhỏ nhắn của Bạn sẽ ngay lập tức căng tròn, hoàn hảo.
Là loại túi có cơ chế đặc biệt giúp cho túi xốp có khả năng định vị tốt, không còn di chuyển không mong muốn nữa.
Hiệu quả lâu dài và không ảnh hưởng đến mô tuyến sữa, tác động đến cảm giác ngực hay việc cho con bú.
Quy trình thực hiện nâng ngực túi xốp không bao xơ
Tư vấn và thăm khám
Bạn sẽ được bác sĩ tư vấn rất kỹ về dịch vụ nâng ngực túi xốp. Tư vấn và giải đáp phương pháp nâng ngực phù hợp giúp bạn yên tâm về kết quả sau khi thực hiện.
Giúp bạn chọn size túi ngực bằng máy Vectra 3D để lựa chọn túi ngực phù hợp với vóc dáng cũng như độ tự nhiên sau khi thực hiện nâng ngực.
Kiểm tra sức khỏe
Bạn sẽ được làm các xét nghiệm sức khỏe theo chuẩn của Bộ Y tế để đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn.
Đo vẽ kích thước
Trước khi phẫu thuật đặt túi nâng ngực, bạn sẽ được bác sĩ đo vẽ kích thước để đặt túi chính xác nhất.
Tiến hành gây mê
Phẫu thuật nâng ngực túi xốp là đại phẫu nên bạn sẽ được gây mê để không cảm thấy đau hay khó chịu trong suốt quá trình nâng ngực.
Thực hiện phẫu thuật
Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết mổ nhỏ khoảng 2,5 cm trên nếp gấp tự nhiên của hố nách.
Qua vết mổ nhỏ đó, bác sĩ sẽ đưa camera nội soi để bóc tách tạo khoang trống dưới cơ ngực nhằm đặt túi xốp vào.
Tuy nhiên cũng có một vài trường hợp túi xốp được đưa vào đường nách (tùy theo yêu cầu của khách hàng).
Canh chỉnh 2 bầu ngực cho cân đối.

Để hiểu rõ hơn về phương pháp Nâng ngực http://thammydeptunhien.gg-blog.com/tham-my-nguc/tac-hai-nang-nguc-co-the-b túi xốp? hay bất kì câu hỏi nào chưa được giải đáp. Bạn có thể liên lạc qua số hotline 1900.6899 hay đến trực tiếp thẩm mỹ Delta để được hỗ trợ tốt nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.