5 nam thần của màn ảnh Hàn từng nâng mũi thẩm mỹ


Một chiếc mũi cao, thon gọn sẽ giúp khuôn mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn rất nhiều. Có lẽ đó cũng là lý do khiến nhiều sao nam hàn quyết định thực hiện nâng mũi dù khuôn mặt của họ đã quá hoàn mỹ rồi. 





Danh sách các sao nam hàn nổi tiếng từng nâng mũi kể đến đó là:

1. Jang Dong Gun là 1 trong những mỹ nam Hàn đã từng nâng mũi đẹp



Tại Hàn Quốc, chuyện đi phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt đẹp đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là các sao. Jang Dong Gun cũng là 1 trong số những sao nam có vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, nhưng không dừng lại ở đó, anh đã quyết định đi nâng mũi để có 1 gương mặt hoàn hảo hơn.

2. Kwon Sang Woo nâng mũi đẹp tạo nên sự cuốn hút

Kwon Sang Woo bất ngờ chia sẻ những bức ảnh từ thời thơ ấu của mình. So sánh với hiện tại, các fan đều cho rằng Kwon Sang Woo đã từng đi cắt mí và nâng mũi. Tuy không thừa nhận, nhưng phải nói rằng, Kwon Sang Woo là sao nam nâng mũi thành công, tạo nên sự cuốn hút kỳ lạ sau phẫu thuật thẩm mỹ.

3. Lee Min Ho bị nghi án đi nâng mũi đẹp



Những bức ảnh đã cho thấy chiếc mũi của Lee Min Ho ngày càng trở nên cao thon hơn. Trước những lời đồn đoán này, anh chàng hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên, phải công nhận rằng, gương mặt của Lee Min Ho ngày càng hoàn hảo, thanh thoát và hấp dẫn hơn.

4. Kim Hyun Joong thừa nhận đã từng đi nâng mũi đẹp

Trong 1 chương trình truyền hình thực tế, Kim Hyun Joong đã thừa nhận rằng, vẻ điển trai của mình vào thời điểm hiện tại có 1 phần nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Nguyên nhân khiến anh phải làm việc này là do 1 tai nạn hy hữu xảy ra. Với dáng mũi mới, cao, thẳng này, Kim Hyun Joong đã lọt vào trong số những mỹ nam có dáng mũi cuốn hút nhất xứ Hàn.

5. Won Bin đã từng nâng mũi đẹp từ thời trung học

Những bức ảnh trước sau đã tố cáo rằng Won Bin tiến hành chỉnh sửa một vài nét trên khuôn mặt từ khi còn học trung học, trước khi tham gia vào làng giải trí. Điểm dễ dàng nhận ra nhất có lẽ là đôi mắt và dáng mũi S Line. Chính sự thay đổi này đã giúp khuôn mặt của anh trở nên cuốn hút và nam tính hơn.

Ở Hàn Quốc, chuyện đi nâng mũi đẹp không còn quá xa lạ với nhiều người. Nâng mũi không chỉ giúp khắc phục được nhược điểm về chiếc mũi trên khuôn mặt mà còn là giải pháp giúp bạn thay đổi được tướng số của mình. Và hiện nay, nâng mũi đã trở thành xu thế thẩm mỹ được nhiều các quốc gia Châu Á ưa chuộng, trong đó có Việt Nam.

1 trong những kỹ thuật nâng mũi đẹp và được nhiều người quan tâm nhất đó chính là nâng mũi S Line 3D. Đây là sự kết hợp, cải tiến, phát triển từ công nghệ nâng mũi S Line thế hệ cũ và kỹ thuật 3D tiên tiến. Nâng mũi S Line 3D cho phép phân tích tỉ mỉ, chính xác đến từng milimet chi tiết cấu thành chiếc mũi. Bác sĩ có thể xác định các khuyết điểm chiếc mũi một cách rõ ràng sau đó tiến hành điều chỉnh thay đổi bằng phần mềm 3D để tạo hình dáng mũi mới sau khi chỉnh sửa.

Với nâng mũi S Line 3D, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu 1 dáng mũi đẹp tự nhiên, hình chữ S mà không gây xâm lấn, không để lại sẹo, không gây biến chứng và đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.